Chapter 1: We're in the same class

13.8K 221 1
                                    

Chapter 1: We're in the same class

 

Zyna's POV

Kasama ko ngayon ang playgirl kong bestfriend na si Kyra. On the way na kami sa school ngayon dahil maaga ang pasok namin. Sinundo kasi agad ako ni Kyra e. Excited makita yung boyfriend nya. Oo Playgirl 'tong si Kyra pero sumeryoso siya sa boyfriend niya ngayon. Oo marami na syang naging boyfriend pero ginagawa niya lang daw yun para di siya ma-bored noon. Pero ngayon, under ang boyfriend niya sa kanya. Playboy din kasi dati. Pero ngayon stick-to-one na sila. Oo naiinggit rin ako sa kanila kapag nakikita ko silang sobrang sweet. Bakit pa kasi iniwan niya ko eh?

 

“Baba Na Tayo?”

 

“Zyna!!”

 

“Aray!!  Makabatok ka ha! Ano bang problema mo?” bulyaw ko kay Kyra. Batukan ba naman daw kasi ako!

 

“Tulala ka na naman kasi dyan eh. Wait! wag mo sabihing..” sabi niya habang may nakakalokong ngiti.

 

“ Stop! Bumaba na nga tayo.” Pagpigil ko sa sasabihin niya. Pagkababa namin, may mga naririnig na agad kami..

 

"There they are.. the two badgirls in this campus"

 

"May makakaaway kaya ulit sila this year?” Tama yang mga naririnig niyo. Badgirls kame kahit kanino. Namamahiya at nakikipag-away kame. Mapalalake man yan o babae. In other words, MASAMA. Pero kahit ganito kami, nag-aaral naman kami ng maayos.

 

Habang naglalakad kami may narinig akong dalawang lalaking nag-uusap.“Uyy! Sexy pare. Ano? Pormahan na natin?”- B1 

 

“Sige ba! Basta sakin yung maliit.” - B2

 

“Oo ba!” - B1

Nang marinig ko yun, nilapitan ko yung dalawang lalaki. “Excuse ME?! Kami ba ang pinag-uusapan niyo?” Lumapit naman sakin yung isang lalaki. “Hi miss, I'm-” - B1. Napatigil siya ng bigla ko syang sinapak sa mukha. Pano ba naman kase, hawakan ba naman bewang ko? Tss.. Ang manyak.

“Hey! Bat mo sinapak yung kaibigan ko?” – B2

 

“Are you F*cking me? Bulag ka ba o sadyang tanga? Binastos ako nyang G*go mong kaibigan!! Don't you see it?”

 

“Aba! G*go ka pala e!” sigaw sakin nung pangalawang lalaki. Sasapakin niya sana ko, kaya lang pinigilan ni Kyra. Hinawakan niya yung kamao nung lalaki at sinipa niya agad sa tiyan.

“Don't under estimate us.. Because you don't know what we can do.” At pagkatalikod namin, parang naramdaman kong may papalapit sakin kaya sinikuhan ko na agad sa mukha. At ayun! Bagsak ang dalawa. HAHAHA. Ang hihina pala nito eh! Walang kwenta! Pagkatapos nung nangyari, nagbell na at pumasok na agad kami sa room. Pero nasa pinto palang kami, tahimik na silang lahat. Wala eh, mga takot.

Zylex's POV

Andito kami ngayon ni Xander sa ground ng school namin, pinapanood yung pakikipag-away nila Zyna at Kyra. “Nagpapatawa ba yung dalawang loko na yun? Akala naman nila mapapabagsak nila sila Zyna.” Sabi ko habang umiiling.

Playboy meets BadgirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon