Chapter 13
Iu's POV
"Why are you here anyway Nica?"
"Ay tito! Di nyo ba alam.."
"Na boyfriend ko si Jang?"
O_____________________O
"Eh anong bago doon?!" takang tanong ko..
*HULK*
Biglang nasamid si Jang.. O_____O
Si Kendrick naman ay ngumisi.. Bakit sya ngumingisi? -_-
Yung nasa lahat ng room ay ganito mukha..
O______________________O
Sa sinabi ko.. Ganon rin si Nica pero ngumisi naman sya nung huli..
Bakit madaming nagulat? Meron bang nakakagulat sa sinabi ko? Eh totoo naman eh. -_-
"Is that true Jang?" tanong sa kanya ni Papa. Tinignan ko naman si Jang.
''Bakit ka nakatingin sakin at parang hindi ka malungkot?!'
"It's okay. Boto naman si Iu saatin kaya sabihin mo na.." sabi ni Nica at hinawakan yung kamay ni Jang.
'Iu.. Hindi ka naman boto diba? Bakit mo hinahayaan na sa harapan mo pa? Bakit ka hindi nasasaktan?'
Eh wala naman akong dahilan para masaktan diba?
'Wala nga ba??''
Ano ba inner mind? -_-
"No.." sagot ni Jang at tumayo at bigla nya ako hinila..
'Nagpahila ka naman..''
Ewan ko pero parang nakahinga ako ng maluwag nung sumagot sya ng hindi..
Hinila nya ako papunta sa isang decor room.. Puro mga decor nandon na ginamit namin kanina.
He opened the door, closed it and pinned me on the wall. Nilagay nya yung dalawa nyang kamay sa may ulo ko at nilapit yung mukha saakin.
O_________________O
Ewan ko din pero hinayaan ko syang ganito ang posisyon namin at nakipagtitigan sa kanya..
Kusang pumikit ang mga mata ko nang malapit na ang mukha nya saakin.
"Ahhhhhhh!!" nagulat kaming pareho nang meron sumigaw sa may room.
"Bakla! Bakit ka nasa may hagdan!" sabi ng.. Babae? Nasa may sahig na sya. Kasama nya ay isang bakla. Na halatang kilig na kilig at nakatingin lang saamin.
"Eh kinikilig akoo!!" sabi ng bakla at hinawakan yung babae sa may braso at yinugyog..
"Ehh ano ba---MR. AND MRS WOOYOUNG?!" pagkakita saamin ng babae ay biglang tumayo sya at sinapak yung kasama nya. Napatawa naman ako, pero tinignan lang ako ni Jang..
"Ako po si Kaycee at ito si.." sabi naman nung Kaycee..
"Ah eh.. Ako naman po si Glenn.."
Tinignan ko si Jang at ngumiti..
'New friends?? :D"
**
Hi poo! Enjoy reading! Gusto nyo po makita sina Iu, Jang, Harold at Kendrick? Punta ka po sa..
https://www.facebook.com/aq.x.jc?ref=tn_tnmn#!/starluckystory?fref=ts
May photo po sila! Paki like po ang fan page at shaaare nyo po! Salamuch! Keep on supporting. <3
BINABASA MO ANG
Meet My Casanova Husband [ONGOING Milky Couple <3]
RomancePaano kung isang araw, nagising ka at ikaw ay kasal na. Diba first reaction mo magugulat , eh paano kung ang pinakasalanan mo ay yung pinaka mayabang, feelingero at higit sa lahat, CASANOVA. Maiinlove ka ba sa kanya ? Official FACEBOOK [madami akong...