Iu'Jang [24]: Why Oh Why?

1.8K 49 10
                                    

May papalitan po ako, names po.

Jang = Wooyoung

Kim = Soohyun

**

Iu's POV

Nandito kami sa private beach, maganda (ako! De joke), white sand, the weather is fine pero WALA NAMAN AKONG MAGAWA!

Yung totoo, after mag *ahem* hubad (o strip show ENE BE) si*ahem* Wooyoung ay bigla ba naman akong iniwan! Napakahinayupak nya, sana malunod na sya para wala na akong problema sa buhay! Nang lalaki-- este nang babae yon. Mauubusan din sya ng pang dami ng lahi.

Anong magagawa ko dito, kumain ng buhangin? Lulunurin sarili? O kaya piprituhin ang sarili sa init ng panahon?

Mag swimming kaya ako?

(Alangan naman magbenta ka ng kwek kwek eh kaya nga pumunta kayo dito para magswimming. -__-)

Kunyari, hindi ko yon narinig author. Bad trip eh.

(Sarreh ok? Sarreh.)

Hanapin ko muna si Suzy para malagay ko ang mga gamit ko at para akong timang na nakatingin sa tubig na may damit pa. Pakisapak nga ako.

So yun nga hinahanap ko si Suzy at HINDI KO SYA MAKITA. Saan ba nagsusuot ang babaeng yun? At hindi ko rin mahanap si Soohyun! Ano ba naman yan, NAG DISAPPEAR ANG MGA KASAMA KO.

(Kung hinahanap mo na sila ano po?)

Eto na nga! Oi, ikaw ba may regla?

(Wala ako ngayon.)

AY WOW NAGKAKAROON KA PALA? Amazing!!

(HANAPIN MO NA KUNG SINO HAHANAPIN MO)

OO NA. Naglalakad na nga eh! Nasan na ba sina Suz--?!

*toink!*

Aray! Si Suzy hinahanap ko, pero nahanap ata ako ng bola, VOLLEYBALL PA. Duling ba mga tao ngayon?!

"Bes!!" Punyeta, sino yon? Medyo bangag ako ngayon dahil sa pagkabato.

"Asdfgh.." Ano nangyari sa bibig ko? Naging kalahating bulol pa.

"Bes!! Si Suzy to! Sorry at natamaan kita ng bola." Ah si Suzy lang pala, oh diba! Blessing in disguise ang bolang yon!

Tinulungan ako na tumayo ni Suzy at binatukan ko! "Saan ka ba galing? Kanina pa ako parang tangang naghahanap sayo!"

At parang naging awkward mukha nya. "Ah eh, naglalaro kasi ako ng Volleyball mag-isa, eh napalakas hataw ko. Sorry."

Naguilty naman ako at magsosorry sa outbreak ko pero naisip ko ang sinabi ko, "Wait. Bes, naglalaro ka mag-isa? Nasan si Soohyun?"

Halata sa mukha niya na hindi niya alam isasagot pero sumagot rin. "Kasi may lagnat si Soohyun at nagpapahinga sya sa room namin."

Dati pa sya nagkakasakit ah? Di kaya sya si Matteo Do sa MLFTS? Na alien pala? Oo nga ano! Magkamukha sila. :>

(Bawal yan! May asawa ka na! Lande)

Hmp, benta ko yang Wooyoung na 'yan sa bakla sa kanto eh. Magkakapera pa ako. >:)

"Huy!"

"Ay kalabaw! Suzy! Ene be!"

"Kasi naman nakakatakot ang ngiti mo parang may gusto kang patayin." Malaapit na best. Yung asawa kong antipatiko. >.<

"Iu, bakit ka nga pala di pa nagbibihis?"

"Yun nga ang dahilan bakit kita hinahanap eh! Yung susi ng room ko. Diba may sarili akong kwarto?" Tanong ko habang naglalakad kami papuntang hotel. Pa skip skip pa ako dahil alam kong mag-isa sa kwarto. Yehey!!--

"Huh? Magkasama kaya kayo ni Wooyoung." A-ANO????

"P-paki ulit?"

"Magkasama kayo ni Wooyoung sa isang kwarto. Mag asawa kayo eh!"

At nawasak ang pangarap kong magkaroon ng sariling kwarto.

Paulit ulit ang sinabi niya.

'Magkasama'

'Wooyoung'

'Isang kwarto'

'Mag-asawa'

Why Oh Why??

.______.

TBC

**

Thank you po sa wait!! I love you all! :*

Meet My Casanova Husband [ONGOING Milky Couple &lt;3]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon