|M| |E| |E| |T | |M| |Y|
|C| |A| |S| |S| |A| |N| |O| |V| |A|
|H| |U| |S| |B| |A| |N| |D|
IU///\\\JANG: (( C H A P T E R ~ S E V E N ))
++ iAMtheLuckyWriter ++
Iu's POV
Anoo daaaaaaaaaaaaaaaaaaw?
Hindi ko talaga tong inexpect.
Talagang hindi.
Never.
BAKIT NANDITO SI MR. FC?!
Oh ehhhhh!
Jusko Author.
Magkakunchaba ba kayo ni Mr. Fc?!
At parang plinaplano nyo lahat ito?!
Eh kasi, nakangiting nakakaloko itong lalaking ito eh.
"Nasa isang bahay kasi kami ng family ni Harold kaya nandito ako ngayon sa harap mong nakakangiting nakakaloko *sabay ngiting nakakaloko talaga! Kinarir!* at hindi kami magkakunchaba ni Author. Talagang magulo sya mag kwento." wow ha! Nag speech! Wala naman akong sinabing mag explain!
Pero hindi lang ako pala yung naweweirdan kay Mr. Author.
Yees! Hindi ako mag isang naniniwala na may saltik rin si author kagaya ng asawa ko!
(A/N: WOOOOW! Nakakahiya naman! Para nga kayong magkakunchaba eh! Ayaw ko na! Mag wawalk out ako na ako rito dahil MAGULO DAW AKONG MAG KWENTO. Kahiya naman. Eh kung kayo nalang iparthner ko?!)
Eto naman si author.
Mag wawalk out na!
Okay ka naman mag deliver eh!
Minsan lang talaga ang dami mong alam, yung tipong galing sa mental? Ok lang yan! Hindi ka nag iiisa. Nandyan rin si Kendrick.
At! Oi walang ganyanan! Kung mag aassign ka ng parthners ulit. Kay Harold nalang. Para may dahilan ako para landiin sya (wow ha) at OKAY lang kung Fixed Marriage lang! Mamahalin ko sya ng buong buo at parang totoo lang asawa! Yieeeeeeee
(A/N: Letse! Ang landi mo Iu ha! Hindi yan yung tinuro ko sayo, sabi ko, kapag lasing na sya, ayun! Akitin mo, landiin mo, gawin mo kung anong gusto mo pero ang saklap ng fixed marriage tas lalandiin mo lang, sus! Drama mo! At wow ha. Are you making me better? -,- sorry. Hindi kasi nangyayari, ayoko na talaga! *walk out, ayy wait! Ipa LBC nyo nalang sweldo ko bye!)
Ansabeh?
Teka.
Teka!
Umalis talaga sya, omygash!
Pero wala syang sweldo!
Ano? Magiging nga nga ako rito?
-,-
THE END.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
BINABASA MO ANG
Meet My Casanova Husband [ONGOING Milky Couple <3]
RomancePaano kung isang araw, nagising ka at ikaw ay kasal na. Diba first reaction mo magugulat , eh paano kung ang pinakasalanan mo ay yung pinaka mayabang, feelingero at higit sa lahat, CASANOVA. Maiinlove ka ba sa kanya ? Official FACEBOOK [madami akong...