Chapter 21
Iu's POV
*lingon sa kaliwa*
*lingon sa kanan*
Pataaaay talaga!! Nawawala ata ako. Kasi pagkatapos ng. Yung.. K-kanina. Diba? Yung sa, r-roller coaster. Eh basta! Yung kanina! -////-
*flashback*
"Enjoyed the ride?" .////.
"Huy!"
"Ay kalabaw! B-bakit ba!" bigla ba naman akong hinawakan sa magkabilang braso kaya nagulat ako! Mas lalo na malapit mukha nya, kaya tinulak ko sya! Mahina lang naman eh. Pero hindi ko sya matutulak kung hindi dahil sa kanina! Ramdam ko parin init ng pisngi ko. Wooo. Magkakalagnat ata ako nito. ~.~
"Hindi ka ata na-enjoy eh. Tignan mo, pulang pula ka na!" waaaaa! Ayoko na! Ayoko naaaa!! Lamunin na sana ako ng mascot sa may kanto! >.<
"H-hindi ah! Hindi lang magaan ang pakiramdam ko!--," natigilan ako ng biglang nilagay ni Jang ang kamay nya sa noo ko. Shet shet shet! Magkakalagnat talaga ako nito! Kainis ka Jang! -/////-
"Wala ka namang lagnat? Tara, punta tayong clinic." hihilahin na sana ako ni Jang ng hinding sinasadya na nahawakan ko kamay nya. Aksidente lang po! Aksidente lang! Nakatalikod lang sakin si Jang at hindi ako hinaharap pero hindi naman inaalis kamay ko--at ako naman si gaga hindi pa tinatanggal! Tinanggal ko tas inayos ko sarili ko.
"H-hindi na.. N-nagugutom lang siguro ako, oo! Nagugutom lang ako." tas biglang naging awkward. Ehh. May nasabi ba akong mali? .____.
"S-sige.. B-bibili lang ako ng pagkain. Dito ka lang." tas bigla lang syang umalis. Ano nangyari don! Biglang nagsungit! Bahala na nga sya!
Naglakad lakad lang ako at nagutom talaga ako. Peste! Sana bilisan ni Jang yung pagkain dahil wala akong dalang pera ngayon! >________<
*flashback ended*
Jang's POV
-//////-
>////<
Umayos ka nga Jang! Para kang bading eh!
Pero hindi talaga ako mapakali! Yung kanina nagalala talaga ako kay Iu dahil pulang pula sya at nauutal. Pero hindi ko inexpect na.. Hindi ko ineexpect na hahawakan nya kamay ko! Yung totoo hindi ko sya maharap dahil naramdaman ko ang pagkapula ko. Tsk!!
Naghahanap ako ng food kiosk na masarap sarap naman sa panlasa ni Iu. Wala akong makita kaya pumasok nalang ako sa isang convenience store at binilhan sya ng pagkain at gamot din. Pero may nakita akong isang lalaking nakajacket na black. Hindi ko makita yung mukha dahil nakacap at tinatakpan ang mukha. Pinagmasdan ko sya at bumibili sya at biglang lumabas ng store. Hindi ko nalang sya pinansin at lumabas na rin ng store pero biglang may tumakip ng bibig ko at kinaladkad ako. Nakatakip yung mga mga mata ko at bibig ko kaya hindi ako makasigaw. Hindi ako makawala. Masyado syang malakas.
Iu's POV
Waaaaaaaa!! Nag-eeskandalo na ang mga alaga ko! Nasaan ka na ba Jang at nagugutom na ako! Ang tagal mo namang lalaki ka eh! Ano na nangyari na sayo?! Ang pagkain ko?? Aish!
Bawat kiosks na nadadaanan ko naglalaway ako. Ehhh nagugutom na talaga ako! Para akong tangang nakamasid sa nilulutong noodles. Ang sarap naman ata nyan?!! >_____<
Iiyak na sana ako ng merong noodles na nagteleport sa harap ko. Naamoy ko yung sabaw. Ay sheeeet! *Q* tinignan ko yung anghel na nasa harap ko.
O____________O
Pwede bang.. Sya nalang kainin ko?
Ay ano bang iniisip ko! Bad Iu! Baaaad! -_-
Eh kasi.. Parang nakakapagtaka kung ano talagang pwede kong kainin! Ehhhhh!! Dahil lang to sa gutom! Dahil sa gutom! Baka haggard ako? Omygash. Baka mukha akong baliw. Nakakahiya! Nakatitig lang ako sa lalaking nasa harapan ko. Ang laking gratitude ko sa kanya! Hyaaaaa!!
"Share tayo?" naaay! Mukha syang bata! Ang cute cute! XD hindi ko napigilan na ngumiti. Hehe! ^________^
"Woi!!" nagulat ako ng may lumapit pang tatlong lalaki na nakahoodie rin at tinawag si Noodle Boy, oo! Si Noodle boy na tawag ko sa kanya. Haha!
"Oh? Sino tong manang na kasama mo?" sabi ng isa kaya inis kong tinignan yung nagsabi non. Aba ang kapal naman nito! Kung hindi lang yan gwapo nasapak ko na yan! Manang daw! MANANG!!! >______<
TBC.
BINABASA MO ANG
Meet My Casanova Husband [ONGOING Milky Couple <3]
RomancePaano kung isang araw, nagising ka at ikaw ay kasal na. Diba first reaction mo magugulat , eh paano kung ang pinakasalanan mo ay yung pinaka mayabang, feelingero at higit sa lahat, CASANOVA. Maiinlove ka ba sa kanya ? Official FACEBOOK [madami akong...