|M| |E| |E| |T | |M| |Y|
|C| |A| |S| |S| |A| |N| |O| |V| |A|
|H| |U| |S| |B| |A| |N| |D|
IU///\\\JANG: (( C H A P T E R T H R E E ))
++ iAMtheLuckyWriter ++
Iu's POV
"Hoooy Chabs! Umayos ka nga sa pang huhugas!" sigaw saakin ni Pats este ng magaling kong asawa. Oi! Hindi yun endearment ha! Chabs, asar yun saakin. TabaCHoy kasi at sa kanya pang asar din. Pats, AntiPATiko. Hays!
Sabing hindi ako yun eh! Bakit kasi eto pa yung lalaking pinakasalan ko. Pwede naman si Harold dibaa? -_-
Eto daw yung punishment ko! Nice punishment. Edi kung ganon ? Araw araw punishment to ? Eh! Ako naman ginagawang julalay nitong lalakeng ito eh! Walang ginagawa kundi manood ng tv.
At dahil malapit yung lababo sa sala ay narinig ko na biglang nag play yung theme song ng Dream High! Awieeeeeee!! Favorite koo!! Pinapakinggan ko lang kasi, tas mamaya nilipat nya ng basketball! Aish! Kaya tinapos ko na yung pag hugas at pinunasan na kamay ko tas sinigawan sya.
"Hoy wag mong ilipat! Maganda na yung pinapalabas oh!" sigaw ko sa kanya pero hindi nya parin nililipat.
"Akin na nga yan!" sabi ko at trinatry na kunin yung remote pero binelatan pa ako ng antipatikong to! Mag ka pigsa sana sya sa pwet! Bwisit.
"Ang daya mo naman pats eh! Human rights! May karapatan ako ilipat ang tv! Wag mo ko iharras! Porket babae ako hindi mo na ako pag bibigyan." drama ko. Hahaha! Wala lang! Peg ko lang mag drama parang teleserye.
"Ang O.A mo! Eto na nga!" sabi nya at ihinagis yung remote at pumunta na sa room nya. Buti nasalo ko yung remote! Hay nako, wala talagang paki tong lalakeng ito eh.
Nilipat ko na yung channel, aw! Patalastas! Kabwisit naman nito eh! Kainis yang antipatikong yan eh! Yabang yabang! Feeling may ari ng bahay! Nakita ko sya na lumabas sa room nya at nakabihis! Wow gwapo nya ngayon ah. Ay erase erase para hindi mavirus!
"Babalik ako." sabi nya. Haaays! Buti naman at aalis itong alagad ng demonyong ito. Sama ko ba? Sorry! Mabait ako sa mabait saakin at masama ako sa may mga sungay! Siguro, may date sila ni Nica. Ay! Wapakels ko!
At dahil nabobored na talaga ako! Wushu! Makalabas nga! Panoorin ko nalang mamaya sa sky cable tv yung episode na yon ng Dream High. Wow ha! Inadvertise pa eh! Lool! Maya maya ay may nag vibrate sa bulsa ko. May nag text! Wooo! OWWWWWWWWW. Kilig to the boneeez!
BINABASA MO ANG
Meet My Casanova Husband [ONGOING Milky Couple <3]
RomancePaano kung isang araw, nagising ka at ikaw ay kasal na. Diba first reaction mo magugulat , eh paano kung ang pinakasalanan mo ay yung pinaka mayabang, feelingero at higit sa lahat, CASANOVA. Maiinlove ka ba sa kanya ? Official FACEBOOK [madami akong...