|M| |E| |E| |T | |M| |Y|
|C| |A| |S| |S| |A| |N| |O| |V| |A|
|H| |U| |S| |B| |A| |N| |D|
IU///\\\JANG: (( C H A P T E R S I X ))
++ iAMtheLuckyWriter ++
Iu's POV
"Uyyy Jang, samahan mo ako!" sabi ko kay Jang na tulog mantika. Tulog! Nakakainis naman to pero kung mang iinis grabe! May hang over ito eh kasi nung nakauwi ako, ayun tulog sa sofa.
Oi wag kayong katulad ko! Wala naman syang ginawa saakin masama kaso lang...
*flash back*
Lumabas ako dahil 12:00 AM na! Wala pa yung antipatikong yun! Kabwisit naman, hindi man sya nag text or tumawag kung kailan sya uuwi.
Wa care ako sa kanya, baka kasi sermonan kami nina Mama at Papa (nanay, tatay ni Jang) grabe pa naman yung dalawa mag satsat. Parang machine gun. Rat rat rat! At kahit ayaw ko sa kanya, asawa ko pa iyon eh. Tak tak mabibilaukan ako ng di oras sa salitang 'asawa'
Bigla bigla nalang may pumaradang, white na kotse. Alam ko kay Jang yun. Pero mali ako...
Bigla nalang bumaba sa driver's seat si Kendrick (si Mr. FC) tas may binaba sya sa passenger's seat. Si Jang! Holo! Anong ginawa nitong lalaking ito sa asawa kong haliparot? >.<
"Oi anong ginawa mo sa kanya?!" iritadong tanong ko sa kanya. Pero hindi nya ako sinagot. Ngitian pa naman ako ng nakakaloko. Shet! Anong binabalak nitong FC na ito?!
"Hello! Kinakausap kita, anong ginawa mo kay Jang?!" sabi ko sa kanya. Nakita kong tumingin sya sa wedding ring ko. Omygash! Tapos tapos?
"Just shut up cute girl, help me carry your drunk husband!" Ekkkk! Nose bleed naman oh! Pa english english ito baka gusto nito masikmuraan? -,- at cute girl pa ha! tinulungan ko nalang, inilagay ko yung kamay ko sa balikat ni Jang para iakay sya. Ang bigat nito grabe.
Nang naihiga namin sya sa kwarto nya. Pumunta na kami sa labas at sisipain ko na tong mokong na to. Baka nakakalimutan nya, may atraso pa yan saakin sa pagiging FC nya!
"S-salamat," sabi ko. Oww! Nabilaukan ako ah! Nag thank you ako kay Mr. Fc ng di oras, >o< nakita ko syang ngumiti, nang nakakaloko. Amoy alak si Jang tas amoy alak pa itong kaharap ko. Yuuuck! Nag inuman sila? (Malamang Iu, kaya nga amoy alak diba?) ikr. Thanks for the comment Mr. Author, bwisit ka. -,- nakatingin lang sya saakin.
"Akala mo ganon ganon lang ang paraan para mag thank you ka ha! May utang ka saakin!" aba ang kapal nitong lalaking ito ha. Sorry ha author, masasapak ko na ito ng di oras.
"Ang kapal mo naman! Wala akong pera--," hindi ko natuloy sinabi ko dahil bigla nalang sya tumawa. Ay? Baliw? Baka nga Iu. Dalhin mo na kaya yan sa mental.
-.-
"H-hindi pera kailangan ko," eh anong kailangan nya?! Pasuspense tong lalaking ito eh. "Halik mo kailangan ko, Ikaw. Kiss ko?" abaaaa! Baka gusto nitong ma upper cut sa mapakita ng black belter moves ng di oras ha! =.=
"Kiss mo muka mo! Dyan ka na nga, kabwisit!" sabi ko at sabay walk out. Oh sige, walk out lang ang peg kaya mo yan Iu. Be maldita for once. Pwede kang maging artista.
"HOY!!!" aba.. Isa pa talaga ha at ma wrewrestling ko na ito, pigilan nyo ko!
"ANO?!?" hindi pa ako tumatalikod sa kanya ha.
"Sapatos mo naiwan!" ayyy ok na eh! Peg ko na mag walk out parang sa mga pelikula eh! Kabwisiiit. Pumunta ako sa pwesto nya at kinuha yung sapatos ko sa kamay nya. Okay na, mag walk out ka na Iu. It's your time to shine! -insert fire walks, sprinkles- (ay ang o.a ng pinapainsert mo ha Iu! Hindi keri ng powers ko yan.)
BINABASA MO ANG
Meet My Casanova Husband [ONGOING Milky Couple <3]
RomancePaano kung isang araw, nagising ka at ikaw ay kasal na. Diba first reaction mo magugulat , eh paano kung ang pinakasalanan mo ay yung pinaka mayabang, feelingero at higit sa lahat, CASANOVA. Maiinlove ka ba sa kanya ? Official FACEBOOK [madami akong...