Iu'Jang [2]

3.7K 58 1
                                    

|M| |E| |E| |T | |M| |Y|

|C| |A| |S| |S| |A| |N| |O| |V| |A|

|H| |U| |S| |B| |A| |N| |D|

IU///\\\JANG: (( C H A P T E R T W O ))

Iu's POV

*kriiiiiing kriiiiing*

"Wooooooo!!" yieee! Uwian na! Kaya napa sigaw rin ako! hihi.

"Tara! Tambay muna tayo sa rooftop!" suggestion ni Suzy. Hindi na ako nakapag salita, bigla bigla kasing nang hihila itong babaeng ito.

"W-wait!" may naiwan kasi ako sa room kaya bumalik ako sa room at kinuha ang bag ko. Taray oh, mang hihigit bigla yong Suzy na yon, naiwan pala din bag nya kaya dinala ko.

OWWWWW. Ang bigaaat! Kaloka tong Suzy na to, ano ba pinag dadala nito?!

Pagka labas ko ng room nakita ko si Jang na may kasamang girl, kilala ko yung girl. That girl is named, Nica at alam ko na sila na ni Jang for about 4 months pero sikreto kasi diba ang sama naman ng tignan.

May asawa tas may girlfriend. Pero wala naman ako paki kay Jang, makipag landian sya wag lang sa cr! Wapakels. Nag kasalubong ang mata namin ni Jang kaya inirapan ko sya. Feel nya mag seselos ako?! Muka nya, kapal.

Pumunta na ako sa rooftop kasi iba yung daan papuntang rooftop at pababa. Nakita ko si Suzy, nakaupo sa may bench. May katext ang loka! Sya na may katext! Pangiti ngiti pa oh.

"Kamusta na pala si Kim?" Kim Soo-hyun slash, bestfriend at crush ni Suzy. Ang alam ko may gusto rin si Kim kay Suzy. Pero aish! Pareho sila torpe! Obvious na mag gusto sila sa isa't isa eh!

Nag blush onti si Suzy at may kinuha sya sa bag nya. Ay! Kaya pala mabigat. May mga pagkain! Bwahahaha! Ang sasaraaap. Pack lunch na dala si Suzy. Picnic na ito! Inabot nya saakin yung isang lunch box at binuksan nya yung sa kanya at biglang sinunggaban yung beef. Ay nice manners bestfriend!

"Ay nako, Suzy Bae. Kilala kila, bestfriend kita kaya alam ko mga kilos mo! Sabihin mo kaya nalang sa kanya ang nararamdaman mo!" sabi ko at kumain ng rice.

"Eh paano kung hindi nya ko mahal ? Edi pahiya ako non! Hay ang hirap mainlove sa kapwa kong bestfriend!" she was reffering to Kim.

"Aish! Love life oh!" sabi ko at kinain yung mga vegetables. Lamon na kung lamon!

"Bakit ikaw ? Hindi mo ba mahal asawa mo ?" biglang tanong ni Suzy. Nilunok ko muna kinain ko at parang mabibilaukan ako sa pinag tatanong at nag salita.

"Ano ba! Bigla nalang lumipat topic sa asawa kong may menopause! Hindi ko sya mahal at hindi ko sya mamahalin. Period! Itaga mo yan sa buko! Besides, sa papel lang kami kasal. No attachments of any other and why should we fall for each other ? Hindi namin mahal isa't isa. This is just a fixed marriage that his parents arranged." sabi ko at uminom ng tubig. Feeling ko mauubusan ako ng hininga!

Meet My Casanova Husband [ONGOING Milky Couple <3]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon