Iu'Jang [23]: Swimming With Friends!

1.9K 39 15
                                    

Chapter 23

Iu's POV

Natigil ang pagtawa ko ng bigla akong niyakap ni Jang. Waaaaa! Sobrang lapit ng mukha nya sakin! Hindi ako makahinga! Sana po Lord hindi po ako parusahan ni Jang sa lahat ng mga kagagahan na ginawa ko sa kanya at sana makalabas po ako ng buhay sa pamamahay na to. Jusko! Dami ko pa pong pangarap!

At habang nagdadasal ako sa lahat ng santo ay biglang nakarinig akong parang may nagclick.

*click*

At nalaman ko palang.. Cellphone pala yun ni Jang at.. at.. Yah! Pinicturan ako! Siguradong pangit ako dun! Imagine nyo nalang ang kalabaw na nakatikim ng Yogurt. -_-

"HAHAHAHAHAHAHA!" sa lakas ng pagkabangon nya ay muntikan na akong mahulog sa kama. Tignan mo tong bwisit na to! Kanina pa syang gising! Edi.. Edi..

Alam nyang nakatingin ako sa kanyaaaa! Waaaaaa! >O<

"Hmp!" kumuha ako ng unan at bigla kong tinakpan ang mukha ni Jang na tumatawa parin! Ayaw ko makita nya yung mukha kong pulang pula dahil sa hiya! Hmmmmp! Sana mawalan ka ng hininga dyan! Bwiset! TT_____TT

Muntikan na akong tumili ng sumulpot nalang bigla ang mukha ni Jang sa harap ko! Ahhh! Personal space much?! Bakit.. Bakit sya umuusod papunta sakin?! Leche! At dahil sa taranta ko ay umusod ako ng umusod paalis sa kanya at--

"Aray!" nahulog kaming pareho sa kama! Ehhhhhh! Ang sakit ng likod ko! At panay tawa pa tong lalaking to! Sarap sakalin! Nakakaasar!

Patayin mo na kaya?

Eh?! Sino yon?! Author, ikaw ba yan?!

Hindi to ang author. At dahil Halloween ngayon ay sinapian ko na sya. Ngayon.. Patayin mo na kaya si Jang?

Bakit ko naman papatayin si Jang?

Para wala ka ng asungot sa buhay. Oh diba. 2 in 1 na yon? Wala ka ng nakakainis na asawa, malaya ka pa!

Ayoko nga! Sino magpupulot sakin? Baka sa kalsada pa ako dumeretso pag ginawa ko yun. Kulong pa ako! Ang corny naman ng sumapi sa author. -_-

Hindi ko nalang pinansin ang kabaliwan ng author pero may nakita ako sa may labas ng pintuan! May paa! Pero wait! Hindi to horror kaya mag hunos dili kayo!

Mabilisan kong binuksan ang pinto at lumuwa ang kaisa isa kong BESTFRIEND! Si Suzy! Aweeeee! Namiss ko sya!

"Iuuuu!~" pareho kaming nagtilian ng biglang may nagsalita sa likod nya. Ehhh! Si Harold at si Kendrick! Namiss ko din silaa! At wait! Si Kiiiim! Yung boyfriend ni Suzy. Omo! Maiiyak ata ako. :(

"Wait. Are you crying?" tignan mo tong si Kendrick! Inasar pa ako! Buti namiss ko sya kung hindi kanina ko pa syang nalibing kasama si Jang-- wait! Nasaan na pala si Jang?

"Ahem," nagulat nalang ako na, katabi ko na si Jang! Ano ba tong lalaking to! Bigla bigla nalang sumusulpot! Bibigwasin ko na to eh!

"And look who's here!" at nakita ko sina.. Omooo! Sina Kaycee at Glenn! Nayakap ko na si Kaycee at yayakapin ko na sana si Glenn ng bigla nyang niyakap si Jang!

"Yeeeeeee! Nakayakap ako sa pogi!~" sabi nya kaya tawa kami ng tawa! Kasi hindi maipinta ang mukha ni Jang! Hahahahaha!

"You brought Milky?!" sabi ko kay Harold na hawak hawak ang cute na cute na si Milky! Yehey! Lumapit ako bahagya kay Harold para kunin si Milky pero bago ko magawa yun ay..

"Yieeeeeeeeee!!~" ay! Ano ba yan! Nakakahiya! ^///^ HAHAHA XDD

"Ayieeee! Si Iu!~ Nakalapit sa crush niya!~" and that was a joke pero nagulat talaga ako kay Suzy! Sheeeeeeet! Suzy kasi eh! Ngayon nakakahiya na talaga. Lupa! Lamunin nyo na ako! Now na!

Meet My Casanova Husband [ONGOING Milky Couple &lt;3]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon