Grabe! Parang isang araw, 150 reads lang ito ha tas ngayon 170+ na! Omygash. Baka nga mangyayari na yung gugulong ako sa carpet! Yieeee! Pero, basahin nyo naman po yung mga iba kong stories! Eto yung story nagaganahan ako dahil ang dami nag read pero para sakin hindi pa po sapat eh. Hehe!
VOTE.
BE A FAN.
COMMENT.
= HAPPY AUTHOR.
Tsaka, pwede po pa request? Pa 20 reads po ito? Pleaase? *u* para naman ganahan ako! Tsaka, hindi naman kayo magkakasala kung isang pindot lang ng VOTE bar at mag comment sa COMMENT BAR diba? Pleaaase. Pang moral support lang. Wahaha!
Happy reading. Ü
**
|M| |E| |E| |T | |M| |Y|
|C| |A| |S| |S| |A| |N| |O| |V| |A|
|H| |U| |S| |B| |A| |N| |D|
IU///\\\JANG: (( C H A P T E R ~ E I G H T ))
++ iAMtheLuckyWriter ++
Iu's POV
Yan. Desperado na si Author na gumulong sa carpet! Hahaha!
Hayaan nyo na. May saltik lang yan. Pagbigyan nyo na. Lol!
OKAY, OKRAY.
Hindi pa ako nakaget over sa pag sorry ni Mr. FC kanina!
Para kasing, inabduct sya ng mga kalahi ni author tas pinalitan ng BIPOLAR. Omygash talaga. Hindi ko na maintindihan si Mr. FC, mamaya mang iinis yan pero mamaya ang sungit.
Jusko author, kasalanan ata ng mga kalahi mo yun noh?
Haaaish.
"Sorry...."
Huuh?
Bakit sya nag sosorry ang isang MR. FC saakin?
Oh baka mamamatay na sya bukas at naguguilty sya sa mga ginagawa nya? Ayy Iu ang bad mo! Nahawa ka na kay author! -,-
(A/N: OY! Mabait kaya ako! Masama nga lang kapag magalit!)
Oh dyan ka na nga!
"Anong sinabi mo?"
Para kasing, gusto ko marinig ulit ang sorry nya.
"S-sabi ko s-sorry."
Omygaad talaga! Hindi pala yun panaginip!
Nag sorry nga sya!
Pero bakit?
Jusko. Baka mamaya hidden prank show to ha tas mamaya may mag sasabing joke lang iyon! Hmp!
Pasimpleng sinapo ko yung noo nya. Sa totoo lang, kanina ko pa gustong malaman kung may sakit sya at biglang bumait ang loko!
"Anong ginagawa mo?" ay! Biglang nag sungit! Bahala ka nga dyan! Doon ka nga sa planeta ni author!
"Tinitignan kung may sakit ka. Para kasing, doomsday na ngayon at nagsisisi ka sa mga kasalanan mo dito sa mundong ito!" OA na kung OA. Pero once in a blue moon lang ito! Isang mayabang na FC mag sosorry!
Nakita ko syang ngumit.
Shocks, ang gwapo.
Ay ano ba nasabi ko?! Bleh bleh.
Para akong namula kaya tinakpan ko yung dalawa kon kamay sa muka ko. Nahihiya ako ngayon! Ano ba! Wag nga kayo.
Narinig ko syang tumawa.
BINABASA MO ANG
Meet My Casanova Husband [ONGOING Milky Couple <3]
RomancePaano kung isang araw, nagising ka at ikaw ay kasal na. Diba first reaction mo magugulat , eh paano kung ang pinakasalanan mo ay yung pinaka mayabang, feelingero at higit sa lahat, CASANOVA. Maiinlove ka ba sa kanya ? Official FACEBOOK [madami akong...