Iu'Jang [5]

3.5K 61 0
                                    

|M| |E| |E| |T | |M| |Y|

|C| |A| |S| |S| |A| |N| |O| |V| |A|

|H| |U| |S| |B| |A| |N| |D|

IU///\\\JANG: (( C H A P T E R F I V E ))

++ iAMtheLuckyWriter ++

Iu's POV

"Juskooooo! Lateeee na ako! Bakit kasi hindi ako ginising ni Jaang?! Bwisit na yun." sabi ko sa sarili ko habang tumatakbo papuntang school.

Nakakainis kasi si Jang! Hindi manlang ako gising. Pero kapag malalate sya, ginigising ko sya. Hay nako, grabe talaga kapag mabait noh?

Ang masama pa! Na sa kanya wallet ko, shet lang.

Spell malas. A-K-O.

Nakakainis!

Yan, mag lalakad ako. Kainis talaga yung lalaking iyon kahit kelan eh.

*blaaag*

Ay ang malas ko talaga may nabunggo pa ako, lalaki sya eh. Malaki ang katawan.

At dahil malakas ang impact ay napa tumba ako.

Tinignan ko sya ng masama dahil hindi manlang ako tinulungan or isang hamak na sorry lang?

Nakatayo lang sya, na parang single lane lang yung side walk.

"Thank you sa pag tulong ha? Don't worry, hindi na ako magiging sagabal, late na kasi ako tas harang ka pa dyan." sarcastic kong sabi. Hay nako! Sarap mag taray ngayon eh.

"Kakaiba tong babaeng ito noh?" mahinang bulong nya.

Pero rinig ko, engot nitong lalaking nito.

"Ahh, taga Seoul College ka rin pala?" tanong saakin ng lalaki, mukang doon rin sya nag aaral dahil nakauniform sya.

"Ay hindi, late na nga ako sa pasok ko diba? At pwede ba, padaanin mo ko, hindi ka hari ng daanan nito." sabi ko at sinubukang iba ang dereksyon ko pero hinaharang nya ko lagi. Ay nako! Patintero ba?

"P-pwede ba! Late na ako oh!" iritang sabi ko. Bwisit tong lalaking ito oh! Gusto nyo ba ng details sa kausap ko ngayon? Well, para syang kasing edad ko, gwapo at malaki katawan, black hair at brown eyes. Perfect Ideal man noh sa mga babae dyan? Pero sorry, he is not my type, at ang antipatiko nya ha!

"Sabay na tayo." diretsong sabi nya.

"Ano?! Feeling close ba ang peg mo ngayon? Lumayas ka nga sa harapan ko at padaain mo ko." I heard him giggle. Meron bang nakakatuwa sa sinabi ko?

"Sungit mo noh? Meron ka ba ngayon?" then narealize ko. Manyak nya! Grabeee, bwisit tong lalaking ito. Sa dami ng pwede kong mabunggo, sya pa! Fc nito eh sobra, to the 9th power ang peg!

Hindi ako nakapag timpi, nasampal ko sya. Bastos eh! Ang dami pwedeng tanongin, yun pa! Hindi nyo nagets? Slow nyo grabe. Ay sorry, pati ang mga readers ni author naaway ko.

Sisihin nyo si Mr. Fc -- nickname ko sa kanya.

Total hindi ko naman alam kung anong pangalan nya at wala naman ako paki, ayaw ko mag karoon ng connections samin. Fc sya, bwisit.

"FC!" napasigaw ako sa kanya at nag lakad papunta sa taxi. Tinignan ko ulit sya sa may bintana, nakatingin sya saakin na nakangiti. Kaya binelatan ko sya at umandar na ang taxi.

Jusko sana hindi ko sya makita ulit, hindi ko keri sya. Mas nakakainis sya kay Jang, as in! Ay nako, Iu, wag mong sirain ang araw mo dahil sa taong yun.

Meet My Casanova Husband [ONGOING Milky Couple <3]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon