Iu'Jang [4]

3.2K 58 0
                                    

|M| |E| |E| |T | |M| |Y|

|C| |A| |S| |S| |A| |N| |O| |V| |A|

|H| |U| |S| |B| |A| |N| |D|

IU///\\\JANG: (( C H A P T E R F O U R ))

++ iAMtheLuckyWriter ++

Iu's POV

"IUUUUUUUUUUUUU." makasigaw tong lalaking ito parang gugunaw na yung mundo eh! Ano ba at umagang umaga bigla nalang eepal ang isang JANG WOO YOUNG huh? Meron sya atang dalaw eh. -.-

"ANO?" ayy nako! Bumangon na ko ng kama ko para pumunta kay Jang. Nakakainis! Nag momoment pa ko ng kasama ko si Harold kahapon eh tas may bigla nalang may naninigaw.

"Bakit ha Jang Wooyoung at ang aga aga namumunga ka na?!" iritanong tanong ko kay Jang pag ka pasok ko sa kwarto nya. OWWWW, Wala talaga syang awa sa virgin eyes ko! Nakashort lang sya at topless! Bwisit! May tinitignan sya sa computer nya eh.

"Tignan mo para makita mo kalandian mo!" Huh ansaveeh? Tinignan ko yung nass computer. Huwaaaat? SEOUL COLLEGE FAMOUS COUPLES sa facebook! May mga pictures namin ni Harold nung nasa mall kami!

Mga SEOUL COLLEGE photographers mga babaeng iyon! Yieeeeeeew, sikat na kami! Uwahahaha! Ang cute na kami! Ulalala. Pero bakit parang big deal kay Jang mga ito? Eh kung makapicture sila ng Nica nya.

"Ano to ?!" iritang tanong ni Jang.

"Pictures, wag kang tanga."

"Alam ko pictures ito pero bakit nandito sa web!"

"Pakialam mo ba!"

"Bakit mo sya kasama?"

"Ay syempre! Namamasyal!"

"Psh."

"Bakit ba affected ka sa mga pictures eh kung makapicture naman kayo ni Nica." sabi ko at akmang aalis na pero nag salita pa sya. Kaso bulong lang. -.-

"Aba, nag seselos." mahinang sabi nya pero rinig ko.

"Excuse me! Pinaglihi ka ba sa dictionary? Kapal ng pes mo eh! As if naman na mag seselos ako, mag sama kayo sa CR!" sabi ko at pumunta na sa labas.

"Oi saan ka pupunta?" tanong nya.

"Sa CR. Sama ka?" ay bakit ko pala nasabi yon! Baka ano pang isipin ng manyak na ito. o.o

"Sige!" sabi nya kaya binato ko sya ng unan pero nasalo nya.

"Bastos!"

Aga aga, naiinis na ako ng wala sa oras dahil sa Jang na yon eh! Pictures lang pinalalaki pa. Ay sus, wag ko na ngang pansinin yon. Tinext ko nalang si Suzy.

TO: Suzy Bestfriend. <3

Oy! Punta tayo sa mall.

Maya maya ay nag reply sya.

-Eh bestfriend, kasama ko si Kim eh.-

Ay nako basta si Kim eh! Parang invisible lang ako. Ay nako nag drama! Rineplayan ko sya.

-Ay sige, next time nalang!-

Ayyy boring na! Saan kaya pwede pumunta? Parepareho silang busy! Sila na. Ano kaya magawa ko dito sa bawat lupalop ng mundo? Bakit kasi may tig iisang agenda mga tao ngayon eh. Habang nag mumuni muni ay hindi ko pala napansin yung mama ni Jang na parating.

"Hi mama!" mama tawag ko sa kanya kasi alangan tita eh mag asawa nga kami ng anak nya. Shunga lang Iu? Ay nako, yan ba epekto ng pang aasar sayo Iu at inaaway mo na sarili mo?

Meet My Casanova Husband [ONGOING Milky Couple &lt;3]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon