Quý 4 D

148 4 0
                                    

Sáng sớm, trước khi báo thức di động kịp vang lên thì đồng hồ sinh học của Đàm Ngạn đã vang, vừa thầm cảm thán nghề làm sếp đúng là mệnh khổ sai vừa chuẩn bị rời giường thay quần áo. Mới ngồi dậy, đã nhận thấy cẳng chân của Phó Lỗi đang quấn chặt lấy mình trong chăn, hành động đặc biệt sắc tình này làm người ta thật rời đi không được.

"Sao thế? Mới đó mà nhớ nhung tôi rồi à?"

"Fuck you!"

"Vậy xin hỏi Phó đại chuyên gia muốn thế nào đây?"

Nói xong anh xoay đầu, cho Phó Lỗi một cái hôn buổi sáng.

"Chỉ cần cậu còn "đứng" được, tôi không ngại thêm một lần. Buổi sáng rất có tinh thần..."

"Trò chơi xạ kích ấy, Tín Đồ rốt cuộc có vứt bỏ không?"

"Phó Lỗi, cậu xác định mới sáng sớm đã muốn nói chuyện mất hứng như thế này sao?"

"Ngươi đã nói, trong hội nghị tài báo không thể công khai nhưng ở trên giường có thể nói vài câu. Ông không thể để ngươi đè không được!"

Đàm Ngạn nghe xong cười ha ha, Phó Lỗi – đúng là không lúc nào quên đòi phần lời, không chấp nhận một xíu thiệt nào.

"Chỉ cần tôi còn tại vị một ngày thì sẽ không để cho trò này được phát hành. Thể loại game này vốn đã rất khó địa phương hóa rồi, cộng thêm open beta ở Bắc Mĩ chỉ nhận được phản ứng thường thường, một vụ làm ăn cầm chắc lỗ lã, tôi không phải thằng ngu. Hiện tại chỉ là đang kéo dài thời gian với phía nhà phát hành US, kéo dài tới khi bọn họ không thể không thừa nhận đây là việc phí công, không còn đủ tư cách đến Tín Đồ đàm giá nữa. Hợp đồng làm đại lý 40 triệu đô, bây giờ mới trả trước một phần mười, coi như bát nước đổ đi đi. Nhiệm vụ quan trọng nhất bây giờ là đẩy cao mức lãi ròng của Tín Đồ, trong một ngành thu tiền bạc triệu như ngành game online này, tổng thu nhập hàng năm của Tín Đồ có thể nói là kếch sù, nhưng mức lãi ròng chỉ duy trì ở 40%, thật sự là trái quy luật. Kiểu game cầm chắc sẽ vướng chân vướng tay này, đợi đến khi hợp đồng hết hạn, thì chỉ là một tờ giấy vụn."

(lãi ròng của các công ty vận hành game online bình quân là 70%, cao nhất có khi ngoài 90%. Cho nên ngành game online còn được gọi là ngành trọc phú một vốn bốn lời)

"Đàm Ngạn, ngươi đúng là! Ông rất thích bản chất thương nhân đầy mùi tiền vô liêm sỉ của ngươi đấy. Ừ, đích xác là không còn cách nào khác. Đúng rồi, anh không sợ tôi để lộ tin này à?"

"Phó đại chuyên gia vừa chính trực vừa có đạo đức nghề nghiệp, không giống loại tiểu nhân vô sỉ như chúng tôi, chắc chắn sẽ không làm như vậy."

"Ha ha, anh coi trọng tôi quá rồi."

"Khoan đã, có phải vừa rồi cậu nói thích tôi không?"

"Thích? Thích cái mông ngươi!"

"Ơ? Vậy sao lúc tôi cho cậu làm, cậu không chịu làm hả?"

"Thúi lắm! Ông..."

Náo loạn một trận xong, Đàm Ngạn nhìn đồng hồ không thể không rời đi. Ngoại trừ bộ phận chăm sóc khách hàng trực ba ca thì trong Tín Đồ Đàm Ngạn là người đi sớm về trễ nhất trước giờ. Đang đứng đối diện với gương toàn thân để sửa sang cà vạt thì Phó Lỗi miệng ngậm bàn chải đánh răng, ló nửa cái đầu từ phòng tắm.

Tam quan bất chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ