Quý 2 G

152 2 0
                                    

"Cái gì? Chỉ còn lại ghế tình nhân? Ông mày có thẻ VIP vàng đấy!"

"Ngại quá, cuối tuần quán net rất đông đúc."

"Vậy khu bao trọn gói của bang hội tụi tui đâu?"

"Bọn họ hôm nay đi phụ bản 25 vs 25, mỗi máy đều có hai ba người đứng, hết chỗ rồi."

"Đám tiểu tử thối kia! Nhớ đấy!"

"Vậy... cậu có muốn ghế tình nhân không?"

"Muốn!"

CEO Đàm luôn bận tối tăm mặt mũi có được một tối thứ bảy thảnh thơi, bèn hỏi Phó đại chuyên gia muốn đi đâu giải trí. Đây là thế nào? Hẹn hò à? Thật là sến súa rùng rợn, cân nhắc nửa ngày, Phó Lỗi tức giận nói:

"Em chỉ muốn quán net thôi."

"Được, anh cũng muốn đi."

"Anh không chê chỗ đó mịt mù khói thuốc, heo lợn hoành hành, toàn vô lại du côn à?"

"Không giấu gì em, từ lần nhìn thấy em ở quát net, mỗi cuối tuần anh đều dành ra ít nhất 2 tiếng đến quán net thị sát dân tình. Cho nên giờ anh rất quen với quán net rồi."

"Không sợ chậm trễ thì giờ đánh gôn của anh à?"

"Em thật cho rằng anh thích trò đó? Khi còn ở Mỹ, vô luận là chủ hay khách thì thường đều là người ngoài 40, 50 tuổi, trừ việc theo bọn họ đánh gôn thì còn có thể làm gì đây? Còn ở Tín Đồ, trong công ty phần lớn đều là công nhân viên chức dưới 35 tuổi, đối mặt với thị trường 30 tuổi thậm chí dưới cả 25 tuổi, tâm hồn anh đương nhiên cũng phải trẻ theo."

Đi đến quán net, chỉ còn ghế tình nhân theo kiểu khép kín. Phó Lỗi vứt cho quầy đăng ký tấm thẻ hội viên mạ vàng nóng phỏng tay và thẻ căn cước của Đàm Ngạn, sau đó dưới ánh nhìn chăm chú của các anh em trong bang hội, cậu bất khuất tiến vào nơi bình thường có mời cũng không vào – khu ghế tình nhân. Nói là khu ghế nhưng thật ra chỉ là một không gian nhỏ hẹp chưa đến 5 mét vuông, được phân cách bằng một tấm ván gỗ, hai máy tính và một chiếc sô pha đỏ vừa đủ cho hai người gần như đã chiếm hết diện tích. Điều kiện tuy bình thường nhưng rất được các cặp tình nhân dưới 20 yêu thích, cùng nhau chơi game online gần như trở thành kiểu hẹn họ thịnh hành nhất bấy giờ.

"Fuck, rốt cuộc đã biết tại sao đám oắt con trâu bò cứ thích loại ghế này rồi. Hai máy tính kèm điều hòa và sô pha chỉ 20 đồng một giờ, rẻ hơn nhiều so với đặt phòng theo thời gian ở khách sạn, tốc độ nhanh có thể làm tới hai trận!"

"Đầu óc em chứa gì thế hả?"

"Sô pha này, chẳng lẽ không đúng để... Mẹ nó, thằng cha quán net đúng là vô lương tâm. Còn thiếu mỗi việc đặt một hộp bao cao su trên bàn, ghi rõ 10 đồng một cái thôi. Này... anh nhìn gì vậy, tôi chỉ là nói..."

Đàm Ngạn làm bộ muốn đè cậu lên sô pha, dọa Phó Lỗi sợ tới mức vội trốn qua một bên, co người rụt trong góc.

"Thật giống con mèo."

"Mẹ kiếp còn dám xằng bậy, nơi này là địa bàn của ông, bên ngoài là anh em của ông, chỉ cần tôi kêu một tiếng..."

Tam quan bất chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ