My 2-Months Girlfriend(♡˙︶˙♡)NUMBER TWENTY-EIGHT:For the First Time in Forever♪

32 2 0
                                    

My 2-Months Girlfriend(♡˙︶˙♡)NUMBER TWENTY-EIGHT:For the First Time in Forever♪

Neon's POV

"Welcome Back Neon!! "

╰(*'︶'*)╯

"Thank you "

"Oh neon! Buhay ka pa pala?! "

-_-#

"Hindi, kaluluwa ko na lang to. Malamang buhay pa ako! Buset! "

"Oh Neon, long time no see ah long time in hospital ang peg mo ah!! "

 ̄へ ̄

"Oy Cobalt, bakit bumalik ka pa? Dapat sinagad mo na hanggang next year"

ヽ(`⌒')ノ

"Neon!!! Akala namin hindi ka na magpapakita eh! "

"Mga P*kyu kayong lahat!! "凸(>皿<)凸

Mga gag*ng ito! Mga walang modo!

Sila kaya bugbugin ko, sila kaya iuntog ko sa hollowblocks.

"Neo---"

"Hay buhay!!!! Isa pang salita, maexperience niyo ang long time hospital !! Mga buset kayo!!! "

Lumabas agad ako ng room at sakto namang pagbukas ko ng pinto ay nakasalubong ko si Sei.

Blangko ang mukha at nakatingin sa akin..

"Oh Sei... "

"Tabi "

"Huh? "(º ロ º๑)

"Sabi ko Tabi."

"Ay sorry... " agad agad akong tumabi at bigla siyang pumasok ng walang sabi sabi.

Tumahimik lahat ng paligid at wala akong nagawa kundi ang magtaka lang

"Anong meron? "napabulong ako...

"Hindi mo nga pala nabalitaan no... Si Sei ang temporary teacher natin. "

"Huh? Bakit? Anong nangyari? "

"Wala si Ma'am nung nakaraang linggo lang, nagkaroon ng problema sa pamilya niya sa probinsya. Tsaka isa pa usap-usapan siya ng school. Nasagutan niya lahat ng 500 item quiz every subject, lahat  iyon ay perfect score. Kaya nga hinahayaan lang siyang umabsent sa kung anong araw niya gusto. At ngayon nga, kinausap siya ng principal na maging  temporary teacher hanggang sa bumalik si Ma'am Dragona!"

" Everyone sit down and prepare a sheet of paper"

" Hala quiz agad?! Wala pa namang lesson!!!"

"Oo nga! Lesson muna!!"

" Ang tanong, may nakikinig ba?" sabi niya ng seryoso.

"Hindi kayo nakikinig kaya iniisip ko alam niyo na, now prepare a one sheet of paper. Masasagutan niyo ito kung nakinig kayo nung nakaraan."

"Temporary Teacher ka lang naman ,kung maasta ka akala mo----"

"Eh di ikaw  ang pumalit sa akin ng maranasan mo kung gaano kahirap tong ginagawa ko. Hindi porket kaklase ko kayo at kaedad ko kayo ay pagbibigyan ko kayo sa mga gusto niyo. Inutusan ako ng principal ng walang sahod, inutusan akong magsungit at umastang guro at ang gusto ko lang naman ay makinig kayo, para sa inyo rin ito. Pero sige, halata namang napipilitan kayo sige class dismissed. "

at dire-diretso siyang umalis ng room, tahimik ang  klase...

My 2-Months Girlfriend (♡˙︶˙♡)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon