My 2-Months Girlfriend(♡˙︶˙♡)
NUMBER SIX:GROUPMATESWala namang nangyaring ikakasaya ng buhay ko yung mga lumipas na araw..
Matapos yung insidenteng sabay kami pumasok, parehas kami nagkamali ng pasok sa room,parehas kami nagpagupit at parehas ding sinermonan ng adviser...
Hindi na kami nag usap pa.
Busy rin kasi yung mga sumunod na araw."Okay, class. I'll group you into 5.And each group will present a music video. Any theme as long as you used different kinds of effects. The deadline will be next next week. Okay, count one to five. Start with this line"sabay turo ng teacher namin sa unang linya.
One.
Two.
Three.
Four.
Five.
One.
Two.
Three.
Four.
Five.One.
Two.
Group two si Sei!
Sana group two din ako!!!!!Dahil rodriguez ako, nasa huling linya ako.
One.
Two.
Three.
Four.
Five.
Ayan malapit na.One.
"Two!!!! "\( ö )/-at sa hindi ko mapigilang saya,isinigaw ko iyon sabay tayo sa upuan na para bang nanalo sa jueteng.
Nagtawanan naman ang mga kaklase ko.
May hiya naman ako kahit papaano.
Tahimik akong nakaupo at sinulyap si Sei sa inuupuan niya.Nagbabasa ng libro...
Hayshh(*>.
At natapos ang bilangan.
Nagsitayuan yung mga group one at pumili ng maayos na lider."Next, group two. Tayo! "
At tumayo kami.Kung sinuswerte nga naman!! ↖(^ω^)↗
Kagrupo ko ang aking Sulido Gang!
At ang kaisa isa kong Sei!
At wala na akong pake sa iba.Kaway Kaway naman ako sa aking Gang
ヾ(¯∇ ̄๑) kaway
ヾ(¯∇ ̄๑)kaway"Leader niyo? "
At nagulat kaming lima dahil sabay sabay naming sinabi ang pangalan ni Sei. At siya naman ay sinabi niya ang pangalan ng kagrupo din namin pero wala akong pake kung sino yun.
"Sei, ikaw ang leader. Si Kit ang assistant leader "
Tinignan ko naman bigla nung marinig ang pangalang Kit.
Lalaki ba yun?*lingon*
〣( ºΔº )〣
*tingin kay Sei*(=゚Д゚=)
*tingin sa Gang*(º ロ º๑)
*tingin ulit sa Kit na yun!*
( TДT)
*at tingin sa harap*
(╥╯﹏╰╥)งTae, lalaki.
Tae, BH na ba ako ngayon?
As In BROKEN HEARTED?
Wala akong pake sa itsura nung Kit na yun,bilib ako sa sarili kong kagwapuhan pero pinili kasi siya mismo ni Sei 〒_〒Hindi kaya may gusto siya sa mukhang tipaklong na yun?
Maputi lang yun eh,kung maitim yun? Mapapansin mo pa rin ba siya?
Hindi na!
BINABASA MO ANG
My 2-Months Girlfriend (♡˙︶˙♡)
RomanceA sequel of My 1-Week Girlfriend. Discover the Love Story of Seifhen Gabriella Hernandez and Neon Cobalt Rodriguez. A Story Full of Romance and Laughter.