My 2-Months Girlfriend(♡˙︶˙♡) NUMBER SEVEN:Knight In Shining Armor"Neon!!! Bumaba ka nga dito at mautusan ka nga!!!!!!! "-sigaw ni Mama mula sa baba.
"Pwede bang mamaya na lang?! Nagmomodel model pa ako dito sa salamin eh!Lalo akong gumagwapo!"
"Pag hindi ka bumaba ditong hinayupak ka, I'll make sure I'll break your egg right away and make it into scrambles!!! "
Kapag nag english ang Mama ko pag nanenermon, matakot ka. Gagawin niya talaga yun."Oo na! Harsh mo!! Mawawalan ka pa ng gwapong anak pag ginawa mo yun!! "-sabi ko habang bumaba ng hagdan.
"Ano ba kasi yun Ma? "
"Bumili ka nga sa Savemore nito!! "-sabay abot sa akin ng papel at tinignan ito.
⊙_⊙
"Ang dami naman nito, tayong tatlo lang naman dito."
"Uuwi na ang mga Ate mo sa susunod na buwan."
(=゚Д゚=)
"Ha?! Bakit?! "
"Bakit ka diyan?! Ayaw mo bang makita ang mga ate mo? "
"Ayaw ko. "
"Wala kang magagawa uuwi na sila dito.O siya, umalis ka na. Bumalik ka kaagad ah!! "
"Oo na po. "
Lumabas ako ng bahay at nagsimulang maglakad
Medyo malayo layo pa ang lalakarin ko.
Hayshh( ̄. ̄)Medyo malayo na ang nilakad ko, gabing gabi na rin kaya wala na ring tao sa labas.
"Sei..." yun na lamang lumabas sa bibig ko.
"Ito ata yung boyfriend ni Sei. Tamang tama walang tao"
At lumingon ako bigla at sa hindi inaasahang kagwapuhan, sinalubong ako ng isang suntok. At ano pa bang inaasahan niyo, natural na babagsak ako.
"Tae. .." at dinura ko ang laway na may dugo.
Bwisit."Anong ginagawa mo ngayon sa gabi at nandito ka pa? Yan tuloy ang napala mo. "
At pinalibutan na ako ng isang dosena.
Naririnig ko pang nagtatawanan.
Naamoy ko pa ang pinagsamang yosi at alak.At all in all, pangit sila.
Naiinggit na naman sa kagwapuhan ko.
Kinuwelyuhan ako ng isa nilang myembro."Inuutusan ka siguro ng nanay mo no? HahahaXD paniguradong may pera kang dala. Amin na yang pera mo! "
"HahahahaxD pre, baka umiyak yan. Mayayari pa yan sa Nanay niya hahahahaxD"
Tinignan ko ng masama yung nakakwelyo sa akin.
At dinuraan siya sa mukha"T@r@ntad0 to ah!! "
*booogshh*
At nakatikim na naman ako ng suntok.
Pshh..
"Sige lang, ang hina niyo namang sumuntok. "
"Aba't nagmamayabang ka pa.. "
*boogshh*
*paakk*
*blagg*
*booogshh*
At naramdaman kong huminto sila.
Tsk, pagod na agad.
Pinunasan ko ang labi ko at tumayo."Hina niyo pala eh.. "
At sumugod na ako
BINABASA MO ANG
My 2-Months Girlfriend (♡˙︶˙♡)
RomansaA sequel of My 1-Week Girlfriend. Discover the Love Story of Seifhen Gabriella Hernandez and Neon Cobalt Rodriguez. A Story Full of Romance and Laughter.