Chapter - 28 BRAVE HEART

65 2 1
                                    

AN: Thankyou jheynicylle for your constant votes in my story.. You da best! 😍

Thanks Emly91 for following me.. ^_^

Thanks elkacubillan, HenieYosores, ang mahalmahalko for adding my book 1 to your reading list..

THANKYOUUUUUUUU! ^_^



Ara's POV

Another day kasama ang barkada. Another day na kasama si Jhin. Tuloy tuloy lang na happiness to, kahit hindi ko siya nakasama kahapon sa gala ng barkada, ayos lang. Okay din yung pa minsan minsan eh nagpapa miss siya. Hehehe! 😂

"Hi Jhin.. Kamusta?"

"Oh Vic.. Ayos lang. Ikaw, kamusta?" Jhin..

"Hmm. Ayos lang din, maganda ang gising... Mas gumanda nga lang nung nakita na kita." ^_^

"VOOM FANESH!" Kimmy. 😁

"Viiiiiccc!" Jhin.. 😐

Kambal: Uy keleg, uy kenekeleg! Hahahahahahaha!

"Hooooooy! Ang aga aga pa!" Jhin.. -_-

Mapapa aga ata yung pagka badtrip samin ni Jhin ah. Hahaha!

"Bully, wala namang paki alam yang mga yan sa oras para mang trip eh. Haha! Yaan mo na. Na miss ka namin kahapon ha. San ka ba kasi? Di ka man lang sumipot sa gimik ng tropa. Sobra ka tuloy namiss ng iba diyan.".. Mika.

Naka nguso sakin si Mika habang sinasabi niya yun. Mag katabi kasi kami, kaya ang lapit tuloy ng mukha niya sakin.

"HUUUY YE!" -_-

Napa atras tuloy ako dahil nung ngumuso siya, eh ilang inch na lang yung layo sa mukha ko. Medyo naka sandal kasi ako sa kanya.

"Ay shet."... Mika.. -_-

"Miks! Hahahahahaha!".. Jhin.. 😆😆😆

Sabog sa kakatawa si Jhin! Tuwang tuwa talaga siya sa itsura ni Mika ngayon.

"BWAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!" Cienne..

"Ow sheyt! Muntik na! Muntik na kitang............ minahaaaal.." Kim..

Kumanta pang bigla si Kimmy, ang pangeeet naman ng boses. Ano naman kayang connect nung sinabi niya?

"What's the meaning of dizzzz???"... Camille. ^_^

"Ye naman. Wag ngayon. Wag dito. HAHAHAHAHA!"

Umakting pa kong parang ni ri-rape. Hahahahahahaha! Badtrip na badtrip yung mukha ni Mika sakin..

"Tang ina mo Vic ah!".. Mika...

"Yieeee. BAGAY NAMAN PALA EHHH.. Kunyari pa kayong dalawa ha..... Bwahahahahaha! Pwede.. Pwede..".. ^_^ .. Jhin.

Lahat kami hindi nag salita. As in for a moment, there is silence. Sobrang seryoso ng mukha namin ni Mika, si Kimmy di ko maintindihan kung gustong ma utot sa pag pipigil ng sariling matawa, si Camille naka titig lang kay Jhin, effort nga eh kasi magka bilaang side sila ng upuan, si Cienne naman naka ngiti, pero kay Mika naka tingin.

Jhin: O_O

Wala pa ring nakaka bawi. Wala talagang gustong mag salita.

"LANGYA KAYONG LAHAT! Hoooooooy!" -_- .. Jhin..

"BWAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!"... Kimmy...

"I smell something JELOUSY! HAHAHAHAHA!".. ( Si Camille, naka tingin pa rin kay Jhin )

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 08, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

THE ROAD TO FOREVERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon