TL 2: Mr. Grey Eyes

1.6K 15 3
                                    

TL 2: Mr. Grey Eyes

"Bye! Bessy!" Sigaw ko kay Khara nauna na kasi si Roxie gusto ko pa naman sumabay sa kaniya magkalapit lang kasi ang pad niya sa building ko, kaso lang ayun nagmamadali she have a dinner daw with someone else hay nako manlalaki na naman ata yun napakahigad niya kasi pffft no offense mahal ko yun.

Since nagbar kami last week lagi na lang siyang busy she cancelled our girls night out last saturday nakakatampo na nga minsan pero wala ako magagawa she have a life at masaya ako sa kaniya.

Since iniwan kasi siya ng walang hiyang psychotic na ex niya ganyan na ang nangyari buti na lang madali siyang makamove on. Dahil na rin sa tulong namin ni Khara.

Nasa elevator na ko ng mapansin kong wala pala akong lipstick gosh since kaninang umaga wala man lang nagsabi sa akin na wala akong lipstick? Grr malilintikan sa akin bukas ang dalawang iyon tsk.

"Bye Ms. Fletcher." Napalingon ako palabas ng batiin ako ng isang guard nginitian ko na lang siya ang weird. First time may bumati sa akin simula kasing magwork ako dito halos walang pumapansin dahil nga anak ako ng isang magnanakaw daw tsk wala naman silang evidence.

Nakalabas na ko ng building namin ng makita ko ang kotse ni William dumaan kaya tumakbo na ko patungo malapit sa daan para tawagin siya pero dinaanan niya lang ako. what the..?

Pumara ako ng taxi at sinundan ang kotse ni William and then bingo! Sa bar kung saan kami last week ni Roxie, hindi naman marami ang tao but because sinusundan ko si William iba ang nakita ko the guy who I bump last time ang liit naman talaga ng mundo.

I cant move forward sa paglalakad dahil nakaharang na siya sa harap ko I know that I shouldn't just stand there na amaze lang ako sa kaniya or should I say mesmerize by his grey eyes. Oh come on Ruth si William ang hinahanap mo hindi kung sino sino.

Tumabi na lang ako para makadaan siya but he also move sa harap ko at parang ng swing lang kami doon hanggang sa nabangga ako ng lalaki sa likod ko, narinig ko naman tumawa ang bumunggo sa akin.

"Tsk abnormal..." Bulong ko tumingin naman agad sa akin ang lalaking nasa harap ko ng masama problema nito?

"PETER!" Sabay kaming napalingon ng lalaking nakabunggo sa akin sa babaeng tumawag sa kaniya, psh kilala niya pala ang abnormal na to tsk kaya pala.

"Oh hi bessy." Roxie said while grinning at me.

"Babe you didn't tell me that you have also a beautiful friend." Wika ng abnormal na Peter ang pangalan.

"Opps didn't I?" Kunwaring pasaring ni Roxie sa akin bago mahinang tumawa.

"Hi I'm-"

"RUTH!" Napalingon ako sa tumawag sa akin oh ghaad sa dinami dami ba naman ng pwedeng pagkitaan namin dito pa sa ganitong lugar? Shet!

"Hi hehe..." kaway ko sa kaniya lumapit naman siya agad sa akin at humawak sa baywag ko possessive boyfie talaga pffft.

"Oh William andito ka pala?? Pfft hindi ko dinala dito si Ruth ha." basag ni Roxie sa matinding titigan ni Mr. Grey eyes at ang boyfie ko

"What are you doing here babe?" Tanong sa akin ni William

"Ah wala napadaan lang gusto ko kasing makalimot kahit saglit lang psh." I rolled my eyes at nagmarcha na paalis sa kumpulan namin gusto kong lingunan si Mr. Grey eyes nararamdaman ko kasi na may nakatingin sa akin malamang Ruth yung boyfie mo.

Nagmamadali akong lumabas dahil hindi naman ako sanay sa ganitong lugar mas gustuhin ko pang fine dinner na lang.

"Babe where are you going?" Hawak sa akin ni Liam sa braso.

The Lascivious (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon