TL 18: History

337 6 2
                                    

TL 18: History

Third Person POV

   "Tama naaaaaaa! Wag niyo siyang saktan!" Humahangos ang dalagang nasa isang kwarto dahil rinig na rinig niya ang pagsigaw ng isang lalaki.

Gulong gulo siya kung ano bang nangyayari sa kabilang kwarto she even tried to remove the robe on her hands.

Ramdam na ramdam ng dalagita ang takot ngunit nilalakasan na lamang niya ang loob upang di siya maging maghina sa harap ng kung sino mang tao ang nasa likod nito.

   "Ahhhhh!" Muling sigaw ng isang binatilyo.

She didn't know where she is, at kung sino ang lalaking sumisigaw kanina pa.

   "Tumahimik ka! Walang kwenta ang mga magulang mo! Di nila kayang magbayad ng sampung milyong piso para sa kalayaan mo!" Rinig ng dalagita.

   "Mahirap lang ako at di kaya ng tatay kong ibigay iyon!" Sigaw ng nasasaktang lalaki.

   "Wag mo kaming gawing tanga!" Sigaw pabalik ng lalaki bago nakarinig ulit siya ng sigaw galing dito.

   "Taamaaa naaaa!" Umiiyak na sigaw niya pawis na pawis ang dalaga.

Mainit. Walang bintana. Madilim. Mabaho. At punong puno ito ng kung ano anong nakakadiring dumi ng hayop at tao. Ngunit di na niya pinansin ito ang gusto niya lang ay tulungan ang nasa kabilang kwarto.

Siya kasi ang taong di nakakatiis ng kahit sinong tao o hayop ang nasasaktan tutulong at tutulong pa rin ito kahit siya na ang nasasaktan.

   "Pleaseee tama na!" Umiiyak na sigaw niya sa mga nasa kabila.

Tumahimik naman ang paligid sa naging sigaw niya kaya ang akala niya at tinigilan na ito.

   "Hoy ikaw Miss pasalamat ka at nabayaran ka na ng tatlong milyon dahil kung hindi kasama kang bangkay na pupulutin nitong lalaking to!" Nakangising saad ng lalaki sa nakaaawang na pinto ng kwarto niya.

Di niya kita ang mga mukha nito at ang naaaninag niya lang may mga dala itong baril.

   "Ano bang kailangan niyo sa kaniya?!" Matapang na tanong ng dalagita

   "Simple lang ang pera at saktan itong lalaking ito!" Mabilis ang naging pagtulak sa binatilyo at sapul naman sa sementong iyon ang ulo niya.

Hindi man kita ng dalagita ang kung anong tumama rito ay poot at galit agad ang naramdaman niya.

   "Mga demonyo kayo! Di na kayo naawa sa tao!" Nagpupumiglas na sigaw niya sa mga ito.

Isang halakhak lang ang narinig niyang sagot then a foot of a heels walking towards her. Hindi niya kita ito dahil madilim ang nakapaligid sa kaniya.

   "Your parents are stupid as you Ruth Fletcher. Hindi nila alam na pwede kitang patayin ora mis mo at kasama ng anak anakan ko but hey his cock big as I expected." Mahalay na saad niya sa dalaga.

   "Napakababoy mo!" Sigaw ng dalaga.

   "Oh dear don't say bad words hindi ka ba naturuan ng manners hahaha?" Tinalikuran na siya ng babae at naglakad patungong direksyon ng lalaki.

The Lascivious (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon