TL 17: One by One..

434 6 1
                                    

TL 17: One by One

Third Person POV

Nagmamadaling nagtungo si Khara kung saan nakapark ang kotse niya para makipagkita kay William hindi niya alam kung saan na ang binata but she texted him kanina tumawag naman agad ito sa kaniya upang magusap sila. She cant wait to sunrise.

   "Khara anak maaga pa where are you going?" Nagaalalang lumabas ang ina nito para kausapin siya.

   "I need to fix something mom don't worry uuwi rin ako agad." Shes in a hurry kaya hindi na niya hinintay pa ang tugon nito sa kaniya.

Shes willing to know everything kahit man lang di siya sigurado kung si William lang ang makakapagsabi sa kaniya ng totoo.

Habang nasa daan panay ang tingin ni Khara sa rear mirror ng kotse niya tila pakiramdam niyang may sumusunod sa kaniyang kotse.

She texted William kung saan sila magkikita ang sabi nito malapit na siya pero di niya magawang ipark ang kotse niya dahil ang itim na kotse na nasa likod niya ay panay ang sunod nito.

Nagulat naman siya sa tunog ng cellphone niya at nakita niya doon kung sino ang tumatawag. What the eff! Sa isip niya.. Nanginginig man ay sinagot niya pa rin ang tawag nito. Ayaw na niya sanang makita o makausap ang lalaking ito dahil siya ang tumulong kay Ruth na patayin siya.

   "Babe stop the car."

Goose bumps.. She didn't expect it na si Dame ang tatawag.

   "Go to hell!" Matapang na sagot niya at binaba na ang tawag. Mas binilisan ni Khara ang pagmamaneho at lumabas ng builing kung saan sila magkikita sana ni William.

Habang nasa daan at nakikipagpatintero siya sa mga kotseng nasa unahan kaya parating nakaover take ito gayun din ang itim na kotseng nakasunod pa rin sa kaniya.

She didnt mind kung ano man ang pahamak na mangyayari she just want to escape from Dame at lumayo she don't want him to near.

Khara's phone keep ringing ngunit di niya ito pinapansin ang mahalaga ngayon sa kaniya ay ang di siya mahabol ni Dame.

~=~=~=~=~=~

Meanwhile... Bumangon na si Dexter matapos niyang turukan ng pampatulog si Ruth upang kumalma ito shes special kailangan niya ang babae dahil sa hubog ng katawan na lagi niyang pinagmamasdan ay nakukuntento na siya kaya ayaw niya itong pagsawaan tingnan.

The one and only treasure him left is Ruth.. And the only alive that will know his past..

Nagbihis na siya't naligo upang mapuntahan ang iba pa niyang mga bihag.

   "Goodmorning po sir."

   "Cook a decent food for my wife as she wakes up." Tugon niya at nilampasan lang ang katulong.

Tuloy tuloy lang ang lakad ni Dexter hanggang sa mapansin niya ang pigurang nasa living room.

   "Any thing you want?" Walang emosyon niyang saad dito at kumuha ng alak upang magsalin sa baso.

   "Just to see whats going on." Tugon ng bisita niya.

   "Oh come on Andrea you don't go here just to say hello. What you want?" Alok niya sa bisita ng alak at umupo kaharap nito. Tumawa muna ito ng pagak bago nagsalita.

   "You really change a lot my boy you didn't even address me the called thing MOM.." Lumapit ito para humalik sa kaniya pero iniwas niya ito at tumayo.

The Lascivious (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon