TL 8: Abducted

770 11 9
                                    

TL 8: Abducted

Third Person POV

She wasn't awake yet dahil kung gising siya alam niya na maghysterical ito they are on his yacht patungo sa Island na nabili niya years ago. He cant believe it that kasama na niya ang kanyang pinakagustong babae.

Pinagmamasdan niya ito sa kama na himbing na himbing ang tulog he didn't mind if he stared her for the whole day as long as shes wearing her red lipstick he don't care for the others.

Her red lipstick made him want to taste those thin lips of her, gustong gusto niyang nakikita ang mga labing iyon araw araw.

"So whats your next plan?" Tanong ng kasama niya.

"I will make her love me.. no I will make her mine.. only mine" nakangiti niyang saad sa kasama.

"Are you hundred percent sure that she will agreed on your plan?"

Lumingon siya sa kasama niya at itinutok ang hawak niyang baril, he dont have patience mabilis siyang maiinis o magalit kung sino man ang hahadlang o sasalungat sa lahat ng gusto niya if its involve Ruth his life.

"What the fvck dude I was just asking." Ngumisi lang siya bago binaba ang hawak niyang baril at tumayo.

Lumabas siya ng cabin at kumuha ng sigarilyo, hindi nagtagal sumunod din ito sa kaniya.

"Are you sure the safe house is clean?"

"Of course the landlord are always maintain it. By the way Boss can I ask something?"

Tumingin naman siya saglit at bumuga ng usok na nagmumula sa sigarilyo nito.

"All those ladies you dated before why Ruth Fletcher?"

"Shes all that I want." tipid na sagot nito sa kasama niya

Nagkibit balikat na lang ito at pumasok na para maghanda ng gagamitin upang makalaong na sila sa Island.

Siya naman iniisip na niya kung ano ang sasabihin sa babae pag nagising na ito he is sure that shes going to freak out.

Hindi ng laon dumaong na rin ang sinasakyan nilang yacht sa isang malaking Island makikita mo rin dito ang isang napakalaking mansion pinagawa niya ito nung unang beses niya makita si Ruth and his sure that one day he will bring her here... and that day came..

Habang buhat buhat niya si Ruth patungo sa kwarto niya hindi niya lubos maisip na para sila ikinasal na ngayon dahil ang buhat niya bride position napangisi na lang siya but he can wait and he will surely know that Ruth will make him happy on their wedding.

**

Tila nakaramdam si Ruth na para siyang hinehele ng kung sino man she just pretending that she not awake gusto niya ang pagbuhat sa kaniya para siyang dinuduyan sa alapaap.

Nakaramdam naman siya ng tila inilapag siya sa malambot na kama at kinumutan, ayaw niya munang bumangon dahil sumasakit ang ulo niya sa ginawang paghampas ni Dame sa kaniyang pisngi tila nabingi siya sa lakas noon, pagod na pagod rin siya sa pakikipagbuno rito ng magising siya kagabi dahil pilit siyang pinapasakay ng yacht, hindi rin siya makahinga ng maayos dahil wala ang kanyang nebulizer.

Isa pa ayaw niyang makakita ng dagat, she have a fear aqua phobia takot siya sa tubig na malalalim pakiramdam niya ay nalulunod siya oras na dumampi ang balat niya sa dagat.

Nagmulat na siya ng mata ng makarinig siya pagsara ng pinto. She search the area malawak ang kwarto punong puno ng palamuti at gamit sa bahay pero wala siyang makitang TV o telephono. Napahawak siya sa sentido niya ng bilang pumitik ito at nagdulot ng sakit sa ulo niya.

She remember everything ang paulit ulit na nageecho sa isip niya 'Sorry napagutusan lang' pero sino? Sino ang nag-utos sayo Dame?

Bumangon siya sa kama para sana buksan ang bintana pero bigo siya nakaluck ito sa labas hindi na siya nag attempt pa sa pinto dahil alam niyang luck ito o kaya may nagbabantay doon.

"Ruth sino ba kasi ang nagawan mo ng kasalanan at dinukot ka?" Usal niya sa sarili.

Napalingon siya sa pagbukas ng pinto at iniluwa roon ang dalawang lalaki she run to CR pero naabutan pa rin siya nahablot ang mahaba niyang buhok tinalian ang mga kamay niya at nilagyan naman ng tape ang kanyang bibig para siyang preso sa hindi alam ang dahilan ng pagdukot nito.

Gusto niyang magpupumiglas sa pagkakahawak ng dalawa sa kaniya pero parang wala rin sa mga ito. kaya sumunod na lang siya sa paghila sa kaniya patungo sa kung saang lugar sa bahay.

Nang makalabas siya sa kwarto namangha siya bahagya pero kumunot ang noo niya ng makita ang napakaraming petals ng roses.

Where the hell I'am...?

Tanong niya sa isip, samantala naman huminto sila sa gitna ng tila red carpet sa dami ng petals na ng kalat.

Umikot ang mata niya sa kabuuan ng isang malaking function room maganda ito at tila may gaganaping kasiyahan mamaya, nadako ang mata niya sa lalaking papalapit sa kanila. Kilala niya ito... galit at puot ang bumabalot sa puso ni Ruth sa tuwing titingnan niya ito.. gustong gusto niyang patayin din gaya ng ginawa niya sa kaibigan niya.. sa tinuturing niyang kapatid.. Kay Khara..

"Wear it to her." tipid na utos ni Dame sa dalawang tauhan na nasa tabi ni Ruth.

"Ano ba talaga ang gusto mong mangyari Dame!?" Bulyaw niya rito habang nagpupumiglas sa ginagawa ng mga lalaki sa kaniya.

"I don't have an authority to explain whats happening Ruth kung ako sayo sumunod kana lang para hindi ka saktan niya."

Sino ba yang walang hiya na yan? Tanong ni Ruth sa isip at napagod na sa kakapiglas sa dalawang tauhan.

"Good job Ruth madali ka rin naman pala pakiusapan." he pat Ruth shoulder at hinila na siya papunta sa harap ng isang parang stage.

Walang kamalay ang dalaga na pumasok na ito sa function room na pagdarausan ng kanilang kasal.

He wanted to own her now no matter what! Maybe Ruth will forgive him later or never dahil sa gagawin niyang pag-angkin dito.

"Simulan na natin ang seremonyas.." malamig na boses ang nakapanindig balahibo ni Ruth sa buong katawan kilala niya ito kilala niya kung sino ito pero tama ba ang hinala niya? Siya kaya? O kaboses niya lang?

Nagsimula na si Dame sa pagutos kung ano ano ang mga kailangan para sa seremonyas na kailangan ng boss niya.

Sa isip naman niya eto na konting minuto na lang at magiging kanya na ang babaeng tinatangi.

His miserable all his life pero ng nakita niya na si Ruth tila nagkaroon ulit ng buhay ang paligid niya at natuto na rin siya kung paano ang mga mahal.

"Yes I Do."

**

AN: ang dami kong ng prens dito sila yung mga magaganda kong prens walang halong biro sila nga yun! Kawaiii ladies!

kerokerophy baoxian23 missilencer dreiScent MozhaiMelendrez jenelynagbalog cheescake04 princess111198

Oh diba ang dami nila noh! XD

Ps. Unedited chapter. May AN kasi ako.. :D :D :D

Pantasya girl: Chu ❤️

The Lascivious (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon