TL 15: Just SCREAM!!
Third Person PoV
Litong napatingin si William sa babaeng nasa harapan niya at kulang na lang yakapin niya ito para maniwalang buhay nga ang babae.
"Your alive.." Usal niya
Lumapit naman ang babaeng nasa harap niya ngayon at isang malakas na sampal ang dumapo sa mukha niya.
"How dare you to put Roxie into jail!" Nanlilisik ang mga mata ng babae sa galit at nanginginig ang mga kamay niya.
"What the hell thats for?!" Naguguluhang tanong ni William.
"What the hell that for? Hah! Ang lakas naman ng loob mong magtanong pa sa bagay na yan! William matagal ka naming pinayagan na makasama ang tangnang babae na yun tapos ganito pa ang igaganti niyo kay Roxie? She even trying to ignore her feelings just you two can be happy!" Galit ang namutawi sa mga bibig ng babae.
"I don't get it Khara! Isa pa why blaming Ruth about all of this? si Roxie nga ang dapat sinisisi mo!" Inis na tugon ni William sa babae.
"Si Roxie!? What the fuck! Hindi mo ba alam na simula ng naaksidente ako ay dahil sa kagagawan ng walang hiyang girlfriend mo!" Naguguluhan ako bakit tila nabaliktad ang sitwasyon?
"Si Ruth?"
"Nakakabangag naman yang tanong mo alangan naman sino naman yang girlfriend mo?!" Sarkastikong wika nga babae
"Wait a minute your saying that si Ruth ang may gawa kung bakit ka namatay?" I dont really get it naguguluhan ako.
"What the fuck so she really wanted me to die? How dare that bitch!" Nagmamadaling umalis sa harap ko si Khara.
Im really lost about what happen for now.. I need to go to Batangas para makita ang kalagayan nila Tito Roland.
~=~=~=~=~
Nasa isang tagong building dinala si Roxie ngayon ng taxi driver na kumuha sa kaniya kagabi. While singing the old song tila wala lang sa kaniya ang dugong nagkalat sa isang metal na higaan. Mga sira sirang upuan sa tabi.. isang lumang kubeta at lumang kama para sa mga naging biktima..
"Ugh my head.." mahinang usal ni Roxie ng magising na ito.
"Good evening sleepy head." hawak ang isang kutsilyong napatingin si Roxie sa gawing kanan niya at nakita niya doon kung kaninong malamig na boses..
"Pakawalan mo ko ditong hayop ka! You kill Khara even Ruth you kidnapped her!" Pumipiglas sa pagkakataling gawa sa barb wire sigaw ni Roxie.
"Nah— ah hindi ako ang may gawa nun except Khara." ngising aso tugon nito at tumalikod sandali sa kaniya.
Roxie search the area with her own eyes at doon nakita niya ang tila botelyang naglalaman ng kung ano anong lamang loob ng hindi niya mawari kung laman ba ng tao o hayop.
"What the fuck bakit mo ginagawa to!?" Nagpupumiglas pa rin siya sa pagkakatali ngunit isang pagkakamali ang nagawa niya sa pwersa na ginawa nagkaroon ito ng sugat. Napangiwi na lang siya sa hapdi ng sariling sugat.
"Hey chill hindi naman ikaw ang sasaktan ko ngayon." nakangiting sagot pa rin nito sa kaniya at hinawi ang isang kurtina. Kitang kita niya ang isang babaeng dilat ang mata at nanginginig ang sarili nitong katawan.
Naguguluhan si Roxie sa nangyayari posible kayang mangyari iyon sa kaniya? posible kayang hindi na siya sikatan pa ng araw? Mabubuhay pa kaya siya?
"I want you to see my creation.. our creation Roxie." Lumingon ito sa kaniya na parang pinagyayabang niya ang ginagawang kahayupan sa kawawang babae.
BINABASA MO ANG
The Lascivious (Completed)
Misterio / Suspenso"OBSESSION LUST BROKEN DARK REED MISTRUST AFRAID LOST ABANDON USED" ~~Living a life of being LOVE RESPECT CARED TREASURED and IN THAT ONE NIGHT EVERYTHING TURNS UP SIDE DOWN..