TL 21: Father and Son

283 4 0
                                    

TL 21: Father and Son

Ruth Fletcher Point of view..

Nagising ako sa kama na hubad. Yes nakahubad ako at nakatali ang bawat kamay ko pataas, nanginginig ang kalamnan ko dahil wala pa kong kain masakit rin ang ulo ko sa hindi ko malamang dahilan. Paano ako nakarating dito the last time I check kasama ko si Roxie at ang sabi niy buhay si Khara.

Naputol ang pagiisip ko ng biglang bumukas ang pinto at iniluwa roon ang taong ayaw ko ng makita. Hayop sa hayop ang ginawa niya sa akin.

"Hows your feeling? Are you hungry?" Sincere niyang tanong at umupo sa paanan ko.

"Yung ginawa mo ay hindi maganda Ruth you got to be killed by Andrea." Ang kamay niyang naghahatid sa akin ng kilabot ay nagtungo sa pagitan ng hita ko bago marahang hinaplos ito napadaig naman ako at nagtayuan lahat ng balahibo ko sa balat.

"Mas mabuti pang mamatay na lang ako kesa ang makasama ka dito!" Galit kong saad sa kaniya.

Nagdilim ang anyo niya bigla pagkasabi ko nun kaya halos paghinaan ako ng loob ng bigla nalang niyang hawakan ang panga ko ng mahigpit.

"Do not teast me Ruth." Nangilabot ako sa sinabi niya kaya tumahimik na lang ako hindi ko na alam kung ano ang gusto niya.

Ilang sandali ay tumayo siya at kinuha ang kutsilyo na nsa tray ng pangkaing dala niya bago pinutol ang taling nakakabit sa kamay ko.

"Eat.. My Love para bukas may lakas." Saad niya bago tumalikod at lumabas na.

Nakaramdam naman ako ng kaba sa sinabi niya ano kayang mangyayari bukas? May gagawin kaya siyang hindi maganda? Well ano ba pang ginagawa niya sa akin maganda ba?

Dahan dahan akong lumapit sa tray na dinala niya at kumain doon hindi pa man ako nakakalahating sa pagkain ay bumukas ang pinto at iniluwa roon ang babaeng sopistikada sa pananamit she seems familiar.

"Hindi ka talaga niya hinahayaang magutom." Tumaas ang sulok ng labi niya at agad siyang lumapit sa akin bago hinila ang aking buhok

"Ruth.. Ruth.. Ruth.. hindi ko alam kung ano ang pinakain mo sa anak ko at nagkakaganyan siya after all this years ikaw pa rin ang gusto niya." Saad niya sa akin

"Hindi ko alam ang pinagsasabi mo ngayon lang kita nakita! Ano bang kailangan niyo sa akin?!" Marahas kong hinila ang buhok ko sa pagkakasabunot niya kahit masakit tiniis ko.

"Hahaha isa ka rin palang dalawang mukha!" Galit na galit ang mukha niya matapos niyang tumawa.

Ano bang pinagsasabi niya hindi ko siya maintindihan? At gusto kong malaman ang ginagawa nilang pagpatay sa mga inosenteng babae sa baba para saan yun? Para saan ang bawat seldang naroon sa baba? Matagal na kaya nila itong ginagawa? Hindi ba sila nakukunsyensiya?

"Bakit niyo ginagawa ang pagpatay sa mga babaeng nasa baba?" Lakas loob kong tanong sa kaniya.

Umiling lang siya at humalakhak na parang nakakatawa ang tanong ko sa kaniya. Agad niyang binitawan ang buhok ko para lumapit sa bintang naroon.

"I dont think so na wala kang alam dahil nanggaling ka na rito noon Ruth your the first victim that I have but Dexter save you pero kung hindi ay matagal ka ng patay!" Nakangiti niyang saad sa akin

"No!! Hindi! Hindi pa ko galing dito!" Nanginginig kong saad sa kaniya there this feeling na ayaw kong maramdaman dahil oras na maramdaman ko ang kabang ito ay hindi ko alam kung anong magiging mangyayari oh God please stop her! It might be I going insane geez!

"HAHAHA hindi mo ba maalala ang mga oras na iyon ikaw mismo ang saksi kung paano patayin ni Dexter ang kapatid niya? Whats her name? Angie? Angel? Oh right Angelica hahaha!"

The Lascivious (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon