TL 7: The night that never be told.
"Nako pasyensiya na Bessy pinapasok ko na si Dame dito akala ko kasi nandito kana." paumanhin ni Khara sa akin while nasa living room kami.
Isang tipid na ngiti lang ang ibinigay ko sa lalaking kasama ni Khara at pumasok na sa kwarto I need to get my medicine for asthma dahil nahihirapan na kong huminga, gusto ko ng magpalit ng damit pero hindi ko ata kaya dahil andito na naman ang pakiramdam na parang may nakatitig sayong mga mata.
Pinatatag ko ang sarili ko dahil kung magpapakita ako ng takot sa kaniya lalo lamang hindi niya ako titigilan.
Napalingon ako sa veranda namin may kung anong kaluskos akong naririnig banda doon, nagpasya akong tumayo at lumapit sa venranda bubuksan ko na sana ang pinto ng..
Nakakita ako ng tila nagtalsikang dugo mula sa bintana ng veranda pero hindi ko iyon pinansin at agad na lumapit sa pinto upang buksan... anino? Nagmamadali akong buksan ang pinto ng veranda ng makarinig ako ng katok.
"Bes open the door!"
Tila isang roller coaster ang naging pakiramdam ko ng ilang minuto bago ako nagtungo sa pinto.
"Im sorry to bother you pwede bang matulog na lang si Dame dito and I promise to na doon lang siya sa living room mo pretty please bessy.." nagdadalawang isip akong tumango dahil hindi ko kilala ang taong iyon malay ko bang isa siyang psycho at pagpapatayin kami dito, for God sake dalawang buwan pa lang niya kilala ang lalaking ito.
"Bessy don't worry he wont bite plus the fact kung nandito man ang stalker na sinasabi mo matutulungan niya tayo his a man bessy." She has a point, at pinandiinan niya pa ang salitang MAN kaya wala na lang akong sinabi at tumango sa kaniya.
"Hehe alam ko naman na papayag ka eh hehe I love you bessy." Khara is such a happy person kaya kahit papaano napapagaan niya ang problema.
"Uhmm I think.. he want to talk to you." napalingon naman siya sa likod niya at nakita doon ang tinutukoy ko, Si Dame na nakasandig sa wall ng kusina ko humarap siya sa akin at ngumiti
"Yeah go change your cloths and go sleep susunod na rin ako lock the windows bessy ok." masayang hinila ni Khara si Dame patungo sa isang guest room na palagi naman niyang tinutuluyan.
Hindi ako innocent for such stuff alam kong may gagawin silang miracle but I don't mind nasa tamang pagiisip na siya kaya hinayaan ko na lang.
Bumalik ako sa veranda upang masiguro kung nakalock ba ito bago tumuloy sa banyo I prepare my bath tub at tinanggal na ang saplot ko bago lumusong sa bumubula pang sabon na nasa bath tub.
I feel relax while I'm inside the tub habang naglilinis ako ng katawan ko hindi ko maisip ang nangyari kanina ang mensahe sa wall ng restaurant? Ang lalaking nakamotor siklo? ang putol na ulo ni Manong driver? My ghaaad sino ka ba talaga? Bakit ba siya sinusundan ng kung sino mang mata na nakakatitig sa kaniya?
Natapos kong maglinis ng katawan nagbanlaw na ko at hindi ko maiwasang maging conscious dahil im full naked. Hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman ko humarap ako sa salamin na wall ko at pinakiramdaman ko ito, ayoko man maniwala sa mga nakikita ko sa movie kinilabutan naman ako dahil parang may mga pares ng mga mata ang nakatingin sa likod ng salamin kong ito.
Mabilis kong dinampot ang tuwalya at binalot ng aking sarili bago lumabas, i feel empty at my room bigla kong namiss ang parents ko.
"Sabado naman bukas bakit hindi ko sila bisitahin? Tsk magisip kasi Ruth." Bulong ko
Nagbihis na ko at ginagawa ang the usual routine ng mga babae ang mag paganda bago matulog, before I close my drawer I put a light red lipstick on my lip I cant resist gustong gusto ko naglalagay ng lipstick tuwing gabi sa pagtulog.
Nahiga na ko sa kama ko pero bago ko pinatay ang ilaw sa table nagdasal muna ako ayokong panghinan ng loob at ayokong may masamang mangyari sa akin.
Ilang sandali ring dinalaw na ko ng antok..
(Please Play the Video)
2:34am
Nagulat ako sa kalabog na narinig ko kaya kinuha ko ang robe ko at binukasan ang pinto its too dark... wala man lang iniwan si Khara na kahit hibla ng ilaw ay pinatay niya kaya habang nasa hallway ako patungo sa kusina na ngangapa ako sa dilim hinahawakan ko na lang ang wall para hindi ako matisod, I was about to go back to my room para kunin ang phone ko ng bigla na lang may kumalabog sa living room.
Hindi alintana ang dilim ng mabilis akong nagtungo doon, bakas ang nagkalat na dugo at nakita ko ang nakahandusay na katawan ng babae sa build ng katawan niya ay alam ko na kung sino... Khara..
Nakahandusay ito sa sahig malapit sa pinto at akma ko ng lalapitan ng pumasok ang lalaking nakahoodie nakatakip lang ang kalahati niyang mukha kaya hindi ko siya makilala, may hawak hawak siya na baseball bat punong puno ito ng dugo at masaya siyang nakatingin sa katawan ng kaibigan ko..
I gulp ng lumingon siya sa akin tumakbo agad ako patungo sa kusina ng bigla na lang may yumapos sa katawan ko pilit ko itong ginagalaw pero sobra siyang lakas.. gusto kong sumigaw at humingi ng tulong pero tinakpan niya ang bibig ko.
"Don't shout Ruth.." Bulong niya malapit sa tenga ko.. sa boses pa lang niya alam ko na kung sino siya..
Hinarap niya ako sa kaniya at nakita ko na ngayon kung sino siya, I'm scared what it might be happen to me this night buti na lang dumating siya para iligtas ako, may dinukot siya sa likod ng leather jacket niya at nakita ko doon ang isang baril? Paano siya nagkaroon ng ganon hindi kaya isa siyang pulis? O hindi kaya kasamahan niya ang lalaking nakapasok sa pad ko?
"PAPATAYIN K-" Sigaw ng lalaki papalapit sa akin mabilis naman akong nagtago sa likod niya.
Inagat niya ang baril at mabilis na pinaputok ang gantilyo nito, doon nasagot ang mga katanungan sa isip ko.
"Tsk you deserves it you don't follow instructions." Bulong niya pero sapat na para marinig ko.
Did he just...? No! It cant be..
May kinuha na naman siyang isang panyo at agad niya akong niyapos bago inilagay ang isang may amoy na panyo sa ilong ko.. Nagpupumiglas ako sa yapos niya pero sadyang malakas lang talaga siya.. before I close my eyes I heard him saying
"Sorry napagutusan lang."
...black out.
BINABASA MO ANG
The Lascivious (Completed)
Детектив / Триллер"OBSESSION LUST BROKEN DARK REED MISTRUST AFRAID LOST ABANDON USED" ~~Living a life of being LOVE RESPECT CARED TREASURED and IN THAT ONE NIGHT EVERYTHING TURNS UP SIDE DOWN..