Hi guys just wanna thank you all for continuing reading this story... amd since I miss Arnold's Point of View let's see his point of view sa nangyayari kay Larry since mag best friend sila kaya nakikita niya ang pagbabago nito.
Picture of Arnold Saavedra on the right======>>>>>
Song is Give Your Heart A Break by Demi Lovato
===============================================================================
CHAPTER FOURTEEN
Arnold's POV
Ilang araw na din ang naakalipas simula nang umalis ako sa condo unit ko, ayoko kasing macontrol nang mom ko kaya napagpasyahan kong umalis, naiwan ko din ang big bike ko pati na din ang puting kotse ko.
Kahit nangyari iyon ay wala pa din akong regrets sa naging decision ko dahil kasama ko naman sa isang kuwarto ang taong pinakamamahal ko, I never felt this happier in my entire life at dahil iyon kay Jake.
Naglalakad na ako papunta sa building nang course namin nang mapansin ko si Larry na kasama ang isa pa naming classmate na si Samantha Moreno.
Out of curiosity ay naisipan kong sundan ang dalawa na dumiretso sa isang bakanteng bench sa likod lang nang building.
"Ano bang ginagawa mo Arnold?" naiiling na bulong ko sa sarili, I felt stupid sa ginagawa ko acting like Sherlock Holmes kaya naman nagdecide akong umalis na sa naturang lugar nang bigla akong napatigil sa narinig ko.
"You're doing pretty good Larry, ituloy tuloy mo lang yan at siguradong mahuhulog na nang sobra sobrang sayo si Julian, and it will be easier for you to break his heart into pieces." narinig kong sinabi ni Samantha, mabuti na lang at naitakip ko ang kamay ko sa bibig kung hindi baka madinig nila ang pagsinghap ko.
Hindi ako makapaniwala na aabot sa ganito si Larry, can't believe that my friend will hurt someone just for fun, nagpatuloy ang pag-uusap nang dalawa hanggang sa magpaalam na ang dalaga dito.
Kitang kita ko ang pagkabigla sa mukha ni Larry nang lumabas na ako sa pinagtataguan ko.
"Kanina ka pa ba diyan?" tanong nito na akmang tatayo na sa inuupuan.
"Narinig ko ang pinag-usapan ninyo ni Samanthan." pag-amin ko dito, waiting for him to explain.
"Well hindi ko akalain na may tendency ka palang maging tsismoso Arnold." natatawang biro na wala man lang humor sa boses.
"Damn it Larry! Bakit mo to ginagagawa, hindi ikaw ang Larry na kilala ko." I said staring at his cold expression.
"Tama ka Arnold, I changed matapos ang lahat ng nangyari sa akin, naging malupit ako." he answered, looking at my bestfriend.
Naglakad ako palapit dito at nang makalapit ako dito ay pinatong ko ang kamay ko sa balikat nang binata. "Larry we've been bestfriends since high school at alam kong may mabigat na dahilan kung bakit mo nagagawa ang ganitong kalupit na bagay, so please tell me why?" tanong ko dito.
Lumipas ang ilang minuto ngunit hindi pa din ito sumasagot sa tanong, tahimik lang itong nakatingin sa akin na para bang tinatantiya nito kung sasabihin ba nito sa akin o hindi, hanggang naggive up na ako at aalis na sana ako nang sa wakas ay nagsimula na itong magsalita.
"Julian's dad is the reason why my dad left us." he said barely a whisper at ilang minuto din siguro ang lumipas bago magsink in sa akin ang sinabi nito.
"What the.....!" I looked back at him and was not able to continue dahil maski ako ay hindi alam ang sasabihin sa nalaman.
He smiled at me bitterly and started to stand up.
BINABASA MO ANG
I Love You Goodbye (BoyxBoy)
Novela JuvenilLarry Samonte a bitter man and a lost soul, eversince his dad left them for a guy ay sinumpa na niya ang lahat ng gay sa mundo, until he met Julian Lardizabal an open gay na bukal ang paghanga sa kanya, he promised himself na paglalaruan niya at sas...