Hello in this chapter the wicked Samantha is finally came up with a plan.... which plan is not sure yet but let's see kung papayag si Larry sa planong ito.
Picture of Samantha Moreno on the right======>>>>
Song is Mistake by Demi Lovato
===============================================================================
CHAPTER EIGHT
Larry's POV
Ayan na naman siya, laging ngumingiti sa akin na para bang close kami, kahit saan kami magkatapo o mapag-abot ay hindi man lang ito tumitigil na ngumiti sa akin. I keep telling myself na iignore na lang ito but just like an annoying dandruff I can't seem to shake him off my system.
Ginugulo nito ang isip at sobra na akong naasar kapag bigla bigla na lang pumapasok sa isip ko ang nakangiting mukha ni Julian, I don't want anything to do with their kind anymore, I had enough from my father tapos dumagdag pa si Arnold at Jake and I don't need another gay in my life.
I took a deept breath and decided to do some practise on my own dahil malapit na din ang game at gusto ni Coach Raven na ibigay namin ang one hundred percent dedication namin sa laban para sa magkasunod na taon ay kami pa din ang maging champion.
Sa totoo lang more on support lang ako, mas magaling ako sa pag assist dahil si Arnold naman ang scorer sa aming magkakaibigan, naglalaro lang naman ako ng basketball dahil iyon ang hilig ng mga kaibigan ko, ang totoong passion ko ay ang pagpipinta, everytime na nagpipinta ako ay para akong dinadala sa isang napakasayang lugar.
Sa tuwing malungkot ako o depressed ay lagi kong takbuhan ang sarili kong kuwarto sa bahay at para mailabas ko ang kung ano mang nararamdaman ko ay idinadaan ko na lang iyon sa pagpipinta ko, hindi kasi ang klase ng taong emosyonal mas gusto ko pang sarilinin kung anumang sakit o sama nang loob ko kaysa ipahalata kahit na kanino ang totoong nararamdaman ko.
Hindin ko maikakaila na unti unting napapasok ni Julian ang sistema ko at madalas nga hindi ko na namamalayan na nakatingin na ako sa binata kapag napapansin kong walang nakatingin na hindi tama. hindi ko kasi maiwasang hindi hangaan ang persevarance nito at ang tapang nito para icheer ako na para bang may alam ito sa pinagdadaanan ko which is malabo.
Julian noticed me looking at him kaya naman kumaway ito at ako naman ay iniiwas ko ang paningin ko dito.
"Shit I don't need this." bulong ko sa sarili ko, sabay lakad palayo sa lugar na iyon at imbes na dumiretso sa gymnasium ay mas pinili ko na lang na maagang pumasok na lang dahil feeling ko hindi naman ako makakapagconcenrate.
Agad naman akong nakita ni Samantha na abalang abala sa pakikipag-usap sa kaibigan nito ngunit nagpaalam din ito at agad na lumapit sa akin.
"Mabuti naman at nandiyan ka na Larry, nakaisip na ako nang magandang gawin para diyan sa Julian na yan." she said excitedly.
Tumango na lang ako at tahimik na nakinig dito dahil curious din naman ako kung ano ang naisip nitong plano pero sa totoo lang nakapagdecide na akong pabayaan na lang ang binata since wala naman siyang nagagawang ikakapahamak ko.
"Ang naisip kong magandang gawin ay ang paibigin siya sayo, iyong tupang head over heels ang mararamdaman niyang love sayo at pagkatapos noon ay saka mo siya iiwinan, you will drop him like a hot potato at sa isang espesyal na okasyon ay ipleplay natin ang mga recorded clips ng conversation ninyo." nagniningning pa ang mga mata nito na nakatingin sa akin.
Trust Samantha Moreno to come up with a wicked plan, ngunit napapailing na lang ako nang matapos na itong magsalita at kita ko ang pagkunot ng noo nito.
BINABASA MO ANG
I Love You Goodbye (BoyxBoy)
TienerfictieLarry Samonte a bitter man and a lost soul, eversince his dad left them for a guy ay sinumpa na niya ang lahat ng gay sa mundo, until he met Julian Lardizabal an open gay na bukal ang paghanga sa kanya, he promised himself na paglalaruan niya at sas...