Bà xã, sao em không mang cà - vạt vào? - Thiên Tự đến bên bàn ăn, một bữa sáng với cơm, thịt, rau củ, một cốc sữa và quả táo. Thịnh soạn, chế độ dinh dưỡng vô cùng hợp lí.
_ Là ông xã tháo ra thì phải thắt lại chứ ? Hơn nữa, bên dưới có tầm 300 nữ sinh, chắc họ rất thích hình ảnh bà xã như thế này. - Nó đưa mắt nhìn ra cửa sổ, hai tay chống lên thành giường vô cùng lãng tử, câu nói của nó mang vẻ lạnh lẽo nhưng lại có ý khiêu khích đối phương. Tự cũng thuộc dạng có mức "ghen" cao liền lao đến thắt cà - vạt cho nó.
_ Chặt quá. - nó cau mày, muốn siết cổ nó hay sao mà siết chặt vậy chứ?
_A, xin lỗi bà xã. - Tự luống cuống nới lỏng ra, mắt lại nhìn chăm chăm vào vết hôn của mình mà đỏ mặt. Ngước lên lại nhìn thấy môi nó vừa sưng vừa đỏ, cả người cậu lại càng trở nên nóng hơn. Dời mắt ra phía sau, tai phải của nó có vết răng mờ mờ, đầu cậu có dấu hiệu sắp bốc khói .
_ Bà xã, xin lỗi vì đã tấn công em như thế. - giọng cậu trở nên ấp úng vô cùng, cả tai, mặt đỏ như trái cà chua, trông đáng yêu không chịu được. Tấn công người ta rồi còn bảo "ăn" mặt thì lạnh như băng vậy mà bây giờ giống thiếu nữ mới lớn thế?
_ Tại sao lại xin lỗi, chuyện đó bình thường mà. - nó đứng thẳng dậy, mở tủ lạnh lấy ra chai nước suối tu ừng ực như chết khát ba năm rồi vậy. Tự vừa ăn vừa nhìn nó mà nghẹn cả cơm, từng ngụm nước tràn xuống cổ họng thật...quyến rũ .
-------------- Sân Trường --------------
_ Á , anh Nhất Thiên !!
_ Trời ơi, Nhất Thiên bằng xương bằng thịt!
_ Nhất Thiên, nhìn về phía em đi!
_ Aaaaa, Nhất Thiên , em có mua tạp chí cuả KT này, anh thật là tuyệt đấy ạ!
_ Á Nhật Phong, em yêu anh !
_ Thiên Tự, kết hôn với em đi!
_ Trời ơi, bộ 3 Ngô, Lâm, Hoàng!
Trong vạn tiếng Nhất Thiên mới nghe được trăm tiếng Nhật Phong và Thiên Tự, đáng thương đáng thương. Hơn nữa, nó có vẻ không hề nghe thấy gì bởi chiếc tai nghe cách âm hoàn toàn thì phải.
_ Bà xã, KT không phải công ty mà em làm chủ tịch sao? - Tự mượn cuốn tạp chí mà nữ sinh kia và hét lên, ngay trang bìa đã thấy nó với gương mặt vô cùng lạnh lùng, bộ trang phục men không tưởng nổi: áo thun trắng khoác thêm một chiếc áo da rách tả tơi , đôi bốt da màu đen có những đường viền màu tím trắng, tay đeo đầy phụ kiện, mái tóc được làm hơi rối lên nhuộm một ít màu đỏ trông mà không cưỡng nổi, thật quá ngầu. Chưa hết, bên cạnh nó còn có một cô gái tóc vàng mắt xanh, mặc bộ trang phục không khác gì nó, đôi tay choàng lấy tay nó rất thân mật. Tự lật trang tiếp theo, bộ trang phục của nó đang mặc vừa tung ra đã cháy hàng, chỉ trong chốc lát đã bị mua sạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kế Hoạch Tình Yêu [Hoàn]
Teen FictionMột câu chuyện đầy máu của 10 năm trước. Một mối thâm thù không thể phai. Một cô gái đeo mặt nạ sống như một người con trai thực thụ . Và mối quan hệ lại tựa như câu chuyện cổ tích của hoàng tử và lọ lem. Hoàng tử yêu lọ lem và một mụ xen ngang phá...