Nghe nhạc đi các nàng ^^!
Hôn lễ được diễn ra trên một cánh đồng bồ công anh mênh mông, mát mẻ. Xung quanh trang trí hoàn toàn là bằng kẹo, đủ loại : kẹo mút, kẹo thanh, kẹo viên... Nói chung là toàn bộ thứ mà người ta thường dùng hoa để trang trí thì được thay thế bằng kẹo (chắc chưa ai quên nó dị ứng phấn hoa nhỉ?)
Hôn Lễ Kẹo!
Phòng của cô dâu
Khăn che đầu màu trắng dài tận ba mét, do chính tay nó thiết kế. Mái tóc dài đến vai màu đen được búi rất tỉ mỉ, không hề đính một chiếc kẹp sang trọng nào vẫn rất diễm lệ. Gương mặt không trang điểm, chỉ có môi là được tô son rất nhẹ. Không cầu kì vẫn rất đẹp, chỉ là...
Phòng của chú rể
_Tớ hồi hộp quá! - Thiên Tự nắm chặt hai vai của Jun, gương mặt trải qua vô vàn cảm xúc : lo lắng, hồi hộp, bồn chồn, vui mừng. Hai tiếng đồng hồ rồi cậu cứ đứng ngồi không yên, cứ đi qua đi lại, đi lên đi xuống.
Sáu năm trước nó đã đề nghị với cậu sau khi Phong Vũ và Minh Phong vào lớp một mới tổ chức hôn lễ. Lúc đó cậu còn kịch liệt phản đối vì quá lâu, ai ngờ ngày đó lại đến nhanh như vậy.
Chung sống với nhau sáu năm : ăn chung, ngủ chung, tắm chung (?!!), cái gì cũng chung rồi mà sao cậu lại ngượng như lúc mới gặp nhau. Trái tim cứ đập thình thịch liên hồi, mồ hôi tuôn như mưa, chân tay lại luýnh qua luýnh quýnh. Hệt như họ mới ngày đầu sống chung vậy, cảm giác không hề chán mà còn cảm thấy thú vị nha.
Jun lau mồ hôi trán, hai thằng em trai quý hóa lo vợ quên bạn, còn đùn đẩy trách nhiệm mà bây giờ anh (Jun) phải đứng đây sửa soạn cho "tình địch" của mình. Cái thể loại gì đây? Vuốt mồ hôi xong, anh đưa tay gỡ hai cái càng đang làm nhăn áo vest của mình ra, nở nụ cười gượng gạo :
_Chú rể, bình tĩnh đi. Cậu làm tôi rối theo đây này.
Thiên Tự gãi đầu hối lỗi, vội nở nụ cười thiên thần (già) :
_Xin lỗi, xin lỗi cậu, nhưng tôi lo quá.
Vừa nói xong, cậu lại bắt đầu đi qua đi lại khiến Jun hoa mắt chóng mặt, hết cách rồi, chỉ còn nước dùng hạ sách thôi. Anh thu lại vẻ chán chường, thay vào đó là gương mặt lạnh lùng, trầm giọng nói :
_Vậy tôi không thể giao cô ấy cho một tên như cậu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kế Hoạch Tình Yêu [Hoàn]
Teen FictionMột câu chuyện đầy máu của 10 năm trước. Một mối thâm thù không thể phai. Một cô gái đeo mặt nạ sống như một người con trai thực thụ . Và mối quan hệ lại tựa như câu chuyện cổ tích của hoàng tử và lọ lem. Hoàng tử yêu lọ lem và một mụ xen ngang phá...