Chap 82: Là ai?

698 34 20
                                    

Sự thật được công bố khiến toàn bộ đất nước Việt Nam sửng sốt, họ có mơ cũng không  thể ngờ Ngô gia có thể làm ra chuyện động trời như vậy. Không có con trai nên bắt cô con gái phải cải trang thành anh trai của mình, điều hành và thừa kế toàn bộ tào sản kếch xù của Ngô gia. Trong khi hai mươi năm trước chính cha của nó đã vui mừng thông báo trên trang nhất của tờ báo nổi tiếng rằng bà Ngô đã mang trong bụng một cặp sinh đôi trai gái. Vậy mà, sự thật lại là họ chỉ có một đứa con gái, giả nam trang!


Giới báo chí đã lùng sục mọi thông tin, thêu dệt mọi bài báo hoang đường để hạ thấp uy tín của Ngô thị, sáu công ty ở nước ngoài cũng không ngoại lệ, Nhà nước cũng bắt đầu thực thi nhiệm vụ, cung điện Ngô gia và toàn bộ tài sản đã bị niêm phong, chỉ riêng Lâm Tự Cảnh là không một ai biết đến, nên họ an toàn. Còn nó trong những ngày sắp tới, 25/24 là ở công ty và xuất ngoại.


Về chuyện xuất ngoại, đối thủ của Ngô thị kiếm cớ chặn cả quyền xuất ngoại của nó, tất nhiên là vô dụng, nó dùng trực thăng riêng của Ngọc Ly. Mà nhắc đến cô, Dương thị, Lâm thị và cả Hoàng thị đều bắt tay giúp đỡ nó. Theo thứ tự các tập đoàn mạnh là : Ngô - Lâm - Dương - Hoàng và cả bốn đều đang giúp đỡ nhau càng khiến mọi người thêm chấn động. Đặc biệt, còn có vài nhân tố bí ẩn nữa, mà họ cũng bị nó bắt bài hết : đầu tiên là David, Maria, anh chàng ngoại quốc. Bọn họ dĩ nhiên là cực sốc với sự thật này, nhưng đã có năng lực như nó, là con gái cũng chẳng uổng phí.


Tuy nhiên, mọi việc không thuận lợi mấy khi nhân viên của bảy công ty đang bắt đầu nộp đơn xin nghỉ việc. Gía cổ phiếu đang giảm trầm trọng, công ty đang rơi vào tình trạng sắp phá sản, thử hỏi có ai dám ở lại làm tiếp? Nó chẳng những không tức giận mà còn thông báo cho tất cả nhân viên trong công ty cứ việc nộp đơn, nó duyệt hết, nhưng là một đi không trở lại. Vài nhân viên trung thành vẫn ở lại làm việc ngày đêm với nó, cùng nó đưa công ty vượt qua sóng gió lần này.


Báo chí đăng tin, thương nhân làm khó, nhân viên nghỉ hàng loạt, người dân phẫn nộ, cơ thể cả nó ngày càng mất sức với tốc độ làm việc này, chỉ trong một ngày mà nó vừa đi vừa về hết tám lần (xuất ngoại). Thời gian ngủ hầu như không có, ăn uống thì Ngọc Ly luôn nấu rồi mang đến ăn tại phòng làm vệc của nó. Chỉ vừa vặn một tuần nó đã truyền tận năm bình nước biển, ngất trên bàn làm việc hai lần. Nhưng vẫn không ai lên tiếng ngăn cản, thời gian chỉ có bốn tháng, họ không có thời gian để nghỉ ngơi.


Jun và Jack túc trực ở KT và Subaru, Jay ở Big Bang, Nhật Phong ở NT, Ngọc Ly ở Rain và LT, nó ở Ngô thị. Gương mặt của mọi người ngày càng lãnh đạm hơn, chẳng một ai dám đến gần. Cuộc họp cổ đông của bảy công ty sẽ diễn ra trong cùng ngày hôm nay, tại những múi giờ trái ngược nhau, Ngô thị là tập đoàn khởi đầu.


Vẫn là bộ vest đen lịch lãm, vẫn là phong thái thường ngày, nhưng có hơi thay đổi, mái tóc trông hơi xơ và rối, hốc mắt thâm quầng thấy rõ, đôi mắt ngày càng tối lại, rất khó đoán, môi khô, vóc người tiều tụy thấy rõ. Bước vào phòng họp, giám đốc, phó giám đốc... nhìn thấy nó liền ném ánh mắt khinh bỉ, lại nhìn bóng người cao lớn ngồi chễm chệ trên ghế chính của nó, xoay lưng về phía nó bằng ánh mắt nịnh nọt khiến người khác chán ghét.

Kế Hoạch Tình Yêu [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ