Chap 79 : Cuộc Sống Mới

852 43 39
                                    

Chap này tặng Gwata-chan, xin lỗi nàng vì chưa báo mà tặng luôn rồi. Mọi người đọc truyện vui vẻ!


Sau cơn hoan ái điên cuồng đêm qua, hắn tỉnh dậy với cái đầu đau nhức vô cùng, đôi mắt vẫn còn rực đỏ liếc nhìn xung quanh thì nhận ra bên cạnh đã lạnh lẽo từ lúc nào. Hắn hoảng hốt lật tấm chăn lên, vết tích mây mưa đêm qua đã biến mất không còn một dấu vết. Vỏ rượu rỗng cũng được dọn dẹp, căn phòng đã trở về hiện trạng ban đầu. Vậy là cô đã thực sự đi rồi, thật vậy sao? Ngước nhìn đồng hồ chỉ mới sáu giờ hơn, đêm qua hai người đến tờ mờ sáng mới dừng lại, vậy thì cô đi lúc mấy giờ, dọn dẹp mất bao lâu? Hay là cả đêm qua cô không hề ngủ?


Không thể, bất cứ người phụ nữ nào sau một đêm như vậy muốn xuống giường còn khó, huống hồ cô là con gái. Không lẽ cô muốn rời xa hắn đến như vậy sao? (Ta: Hoàng Nhật Phong, ta muốn giết chết ngươi!!)


Hắn tắm rửa sạch sẽ rồi xuống bếp, ánh mắt vẫn không tự chủ mà hướng về phía phòng cô, bước chân cũng tương tự. Bàn tay hắn do dự muốn mở cửa ra, thì cánh cửa đột ngột bị mở từ bên trong, hắn bỗng thở phào, cô vẫn chưa đi. Nhưng, thật sự thì không phải vậy, người đứng sau cánh cửa kia không phải cô mà là một cô gái người Pháp, mái tóc vàng nâu xoăn nhẹ, gương mặt ngây thơ hút hồn. Cô vừa thấy hắn thì nhảy bật ra phía sau, tay vuốt vuốt ngực, gương mặt như thấy ma sống dậy, sau một lúc thì nhận ra hắn là chủ nhà này, cũng là chủ của cô liền rối rít cúi đầu, chất giọng Pháp thật mát lòng người :


_Xin lỗi cậu chủ, tôi thật vô phép. Xin lỗi cậu.

_Cô là?? - hắn nhíu mày, đừng nói là...

_Cô Ngọc Ly đã bảo tôi đến đây làm việc, cậu chủ, bữa sáng chuẩn bị xong rồi. Tôi xin phép xuống trước.


Hắn nhíu chặt chân mày, cô đi còn thuê cả người giúp việc, nói vậy là cô đoán trước sẽ xảy ra chuyện này sao? Hắn bước vào phòng cô, mọi thứ đã được thay mới, tủ trang phục cũng không còn gì, cô đi thật rồi. Thật kì lạ, nếu cô đi thì hắn phải vui mừng chứ, cớ sao trong lòng lại có cảm giác vừa đánh mất điều gì đó rất quan trọng vậy?


Lắc đầu để tỉnh táo lại, hắn đi nhanh xuống lầu, nhìn thấy cô giúp việc đang loay hoay nấu ăn thì nhớ đến cô. Cô nấu ăn rất ngon, nấu cũng rất nhanh, mỗi lần hắn xuống đã thấy trên bàn đầy đủ dinh dưỡng, cơm canh còn nóng, khói bốc thật ấm áp. Hệt như vợ chồng son vậy.


_Cậu chủ, cậu đợi tôi một lát, món ăn chính sắp hoàn thành rồi ạ. - cô giúp việc lại rối rít nói, có vẻ hơi lúng túng khi hắn cứ nhìn chằm chằm mình với đôi mắt lạnh lùng kia. "Đừng nói mới ngày đầu mà cậu chủ đã yêu thầm mình rồi chứ?" (MƠ TƯỞNG).


Hắn gật đầu rồi bước đến bên bàn ăn, gắp thử một miếng khổ qua chiên trứng mà cô bảo là món chính thì cảm thấy đắng ngắt. Cô giúp việc này không biết cách làm dịu độ đắng của khổ qua (món hắn thích nhất) như Ngọc Ly, cô lại là người Pháp làm sao biết đến loại trái đắng của Việt Nam. Nhưng, tại sao cô biết hắn muốn ăn món này.

Kế Hoạch Tình Yêu [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ