Chap 70 : Con Người Mới

772 41 0
                                    



Máu. Tất cả mọi nơi đều là máu, bộ âu phục trắng đã loang màu đỏ rợn người ấy, hệt như bức tranh của mười năm trước, chỉ là người mất nụ cười lần này lại là cậu.

Mọi chuyện thành ra như vậy tất cả là do sự ngu ngốc và nỗi hận thù mù quáng của cậu. Bao nhiêu lần hãm hại nó không thành công, hận thù trong lòng càng tăng gấp bội, để rồi cuối cùng hai người cậu yêu thương nhất đã vĩnh viễn rời xa. Mà cậu - con người không đáng sống nhất lại phải tiếp tục một cuộc sống với con người mà chính cậu cũng không nhận ra.

"Ngân Thiên, em bây giờ có thể yên tâm rồi nhỉ, vì anh đã sống như em mong muốn, anh đã hòa hợp với mọi người, đã thay em làm chủ tịch tất cả công ty. Anh đã trở thành một con người chính anh cũng không nhận ra.

Ngân Thiên, em ở phương xa sống có tốt không? Anh ở đây, chưa một ngày không dằn vặt bản thân, hận không thể tứ mã phanh thây mình. Nhưng vì em, anh vẫn phải sống.... với trái tim đã ngừng đập từ lúc nào."

Cốc..cốc.. Hai nhịp gõ cửa vô cùng chuyên nghiệp lôi kéo cậu trở về thực tại. Thiên Tự dùng chất giọng lạnh lẽo nói :

_Vào đi.

Cửa mở, một cô nhân viên ăn mặc rất kệch cỡm : váy đủ che khuất cặp mông, áo sơ mi năm cúc đã bung hết hai, gương mặt tô son dặm phấn rất kĩ. Trên tay là một xấp tài liệu vừa được đánh máy.

_Thưa chủ tịch, đây là tài liệu về thương mại TT sắp tới sẽ thành lập. - chất giọng Pháp vô cùng ngọt ngào lại khiến cậu chẳng ngẩng đầu lấy một lần, chỉ nhàn nhạt nói :

_Để đó, lát nữa tôi xem.



Cô hậm hực đặt tào liệu lên bàn nhưng bước chân vẫn chưa rời đi, đã ba năm làm thư kí cho cậu mà một lần nhìn cô chưa quá hai giây liền chăm chú vào công việc, chẳng buồn nhìn lần thứ hai. Rốt cuộc thì cô không hấp dẫn ở chỗ nào, bao nhiêu kẻ muốn có cô nhưng con người ưu tú này lại không có một ý tà niêm nào. Hôm nay cô nhất đinh phải quyến rũ được người đàn ông cao ngạo trước mặt, nghĩ vậy cô đi vòng qua bàn làm việc, tiện tay cởi luôn ba chiếc cúc còn lại, lộ ra đôi gò bồng cup D và áo lót màu đỏ nóng bỏng. Đôi chân dài tăm tắp toan ngồi lên đùi cậu thì cậu nhanh hơn một bước, tay chạm mạnh vào cạnh bàn, chiếc ghế liền bị đẩy ra phía xa khiến cô ta ngã quay ra đất.

_A... đau quá. Tại sao anh làm vậy với em, em chỉ muốn chiều anh một chút thôi mà. - cô ta vẫn không chịu thua, tiếp tục trườn đến bên chân cậu, còn cố ý để ngực ngang tầm đầu gối cậu, cọ cọ vài cái.



Ánh mắt Thiên Tự bắt đầu tối sầm, cậu nhếch môi càng khiến cô ta đỏ bừng mặt, ngón tay thon dài di chuyển đến giữa hai chân cậu nhưng cậu lạnh lùng hất ra, chất giọng lạnh lẽo vang lên :

_Cửa ở ngoài kia.

_Anh... Tại sao em lại không được, anh nói đi. - cô ta uất ức lên tiếng, hai ,mắt đã đẫm lệ.

_Tôi... chỉ có hứng thú với cup C.

"Ầm", cô ta suýt chút thì tắt thở, cup C, cô là cup D lại không khiến anh hứng thú sao? Cái này, kêu cô đào lỗ xuống chắc?

Kế Hoạch Tình Yêu [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ