Chap 90 : KẾ HOẠCH TÌNH YÊU <3

2K 57 66
                                    

Vì nàng Kaylyssusu đã trả lời đúng các câu hỏi ở chap 36 nên chap này nghiễm nhiên là của nàng. Ta chúc các nàng đọc truyện vui vẻ, sức khỏe dồi dào và học tập thật tốt, hạnh phúc bên gia đình, bạn bè và người thân. Thân!


Đây là  chap cuối cùng, tác giả nhường ngôi kể lại cho nhân vật chính cảu chúng ta nhé!


Theo dõi được đến chap này, chắc có lẽ các bạn cũng đã hiểu rõ được nội dung bộ truyện này là gì, đúng không?


Và có lẽ các bạn đang nghĩ : câu chuyện này thật chán, câu chuyện này thật hay, tác giả viết dở tệ, Ngô Nhất Thiên được tạo hình quá mức hoàn hảo hay : tại sao Ngô Nhất Thiên lại có thể hôn nhiều người đàn ông như vậy? Tại  sao Ngô Nhất Thiên lại bất chấp tất cả để yêu một kẻ ngốc như Lâm Thiên Tự?


Đó cũng là câu hỏi tôi tự hỏi lòng suốt hai mươi năm qua, không chỉ một lần mà là hàng vạn, hàng nghìn. Cho đến bây giờ tôi vẫn chưa thể đưa ra câu trả lời chính xác nhưng trái tim đã trả lời rằng : "Bởi vì tôi yêu anh."


Các bạn cũng biết tôi là đứa con gái từ khi sinh ra đã chịu cảnh trở thành một kẻ giả dối. Niềm tin của tôi đối với cha mẹ đã hoàn toàn tan biến vào cát bụi. Tôi tự ép buộc mình vào khuôn khổ, tự ép mình không được tin tưởng, càng không cho phép trái tim mình yêu bất cứ một ai.


Nhưng theo vốn lẽ, định mệnh không nằm trong tay con người và không ai đủ sức mạnh để thay đổi định mệnh. Định mệnh sắp đặt tôi và anh gặp nhau, định mệnh khiến trái tim tôi rung động trước anh, khiến tôi bằng mọi giá phải rời xa anh và định mệnh chia rẽ tôi và anh.


Thời gian sang nước ngoài, tôi cứ ngỡ là mình sẽ mau chóng quên được anh nhưng không, mỗi giờ, mỗi phút, mỗi giây tôi đều nhớ anh, càng quên càng nhớ.


Tôi tập biến nỗi nhớ thành hi vọng, thành kế hoạch trên trang giấy, thành viên thuốc chữa lành mọi vết thương phải hứng chịu. Việc đó đã khiến tôi trở thành tôi của này hôm nay, thành Kế Hoạch Tình Yêu này.


Mọi việc diễn ra từ đầu đến cuối đều nằm trong kế hoạch của tôi - kế hoạch gầy dựng bởi tình yêu và nỗi nhớ tôi dành cho anh. Kế hoạch hi sinh không biết bao nhiêu máu và nước mắt của tôi, nhưng chưa một lần tôi hối hận, càng đau khổ, tôi càng muốn thực hiện kế hoạch. Không khát vọng gì, ngoài sự thành công.


Thay đổi định mệnh là việc không tưởng và không phải ai cũng làm được. Tôi phải đánh đổi rất nhiều để có được ngày hôm nay, ngày được nằm cạnh anh trên cánh đồng bồ công anh buổi chiều tà.


_Thiên Tự, em có một câu hỏi rất muốn hỏi anh. - tôi đưa tay với lấy một ít hoa bồ công anh, thổi mạnh để chúng nương theo cơn gió bay đi. Đôi mắt thích thú nhìn bầu trời xanh trong, rất đẹp, rất hữu tình.

Kế Hoạch Tình Yêu [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ