Chap 8 : Cá Cược

1.6K 91 20
                                    

       Mọi người nháo nhào cả lên , người chạy kẻ la làm náo loạn cả siêu thị , chỉ riêng hắn và nó nhìn nhau cười rồi đút tay vào túi quần , lững thững bước đến . Qúa rõ , trò này của hai anh chị chứ ai nữa, ác thật phải đặt biệt danh cho cặp này mới được.

 
 
      _ Có chuyện gì vậy ?  - Tự lên tiếng hỏi nhân viên bảo vệ gần đó, gương mặt thoáng chốc giận dữ. À , cậu ta là con trai của Lâm Gia và siêu thị này do cậu quản lí đấy . Oách thật nhỉ , nhưng cậu ta vẫn bình đẳng như khách bình thường là mua hàng vẫn trả tiền đàng hoàng nhé. 

      _ Thưa thiếu gia, có ai đó đặt bom trong thang máy , ước tính là khoảng 2 phút trước ạ. Thang máy chịu lực ép nên dừng hoạt động.   - chú bảo vệ kính cẩn báo cáo lại.

      _ Có ai trong đó không ?   

      _ Dạ thưa, không có ai .

      _ Camera trong thang máy có ghi lại kẻ gây ra chuyện này không?   - Cậu hỏi , giọng không nguôi giận một chút , cậu đang ở đây mà lại có kẻ ngang nhiên  đặt bom trước mắt, rõ ràng chẳng coi cậu có chút kí lô nào. Mà lại ngay trong thang máy không người, ý đồ gì vậy chứ ? Mắt Tự vô tình liếc sang phía hai con người đang thong thả bị đám con gái bu như kiến đòi chụp hình, sự nghi ngờ đang làm cậu phân tâm , rồi mắt Tự dời xuống chiếc đồng hồ của họ, mắt hơi đanh lại :

      _ Dạ thưa thiếu gia , camera trong thang máy đã bị ngắt kết nối trước khi bom nổ năm phút ạ . Có lẽ là một sự cố tình của ai đó, hình như họ nhắm đến cậu...   - bác bảo vệ hơi ngập ngừng, mấy ngày không có cậu đến làm gì có chuyện này , hôm nay đột nhiên đến lại còn đi chung với mấy  anh chàng nổi hơn cồn của Ngô gia và Hoàng gia nữa . 

      _ Được rồi , trấn tĩnh khách hàng và gọi nhân viên đến sửa thang máy nhanh nhất có thể . Tôi biết kẻ đặt bom là ai rồi .   - bác bảo vệ cúi chào Tự, cậu không nói không năng đi thẳng đến chỗ nó và hắn :


      _ Bà xã , cược không?   - Tự nhướng mày đầy thách thức , nó gật đầu mặt vẫn lạnh như băng, mấy trò chơi này quá dễ đối với nó .

      _ Trò gì ?   _ Bắn súng .


Mọi người lại bu lấy ba anh chàng không thương tiếc, nhìn nó ngắm nòng súng và cách cầm khiến tất cả không khỏi ngỡ ngàng , phong cách rất điêu luyện. Nhất Thiên có tổng cộng 3 đai đen nhất đẳng Taewondo, nhất đẳng Judo , thượng đẳng Karate, ngoài ra còn có 4 cúp vàng về bắn súng trường và 6 cúp vàng của môn phóng phi tiêu ( kim tiêu cũng không ngoại lệ ) lịch sử huy hoàng thật nhỉ ?

    _ Bắt đầu chưa ?       _ OK.

Màn hình nhảy số  3-2-1 và tiếng đoàng vang lên liên tục khiến mọi người không khỏi sửng sốt , trong vòng ba giây tất cả các thây ma đều chết tất. Tự còn bàng hoàng hơn, cậu vừa đưa nòng  súng lên ngắm thì màn hình đã hiện chữ GAME OVER màu trắng muốt. Nó bắn cậu ấy trước tiên rồi mới xử bọn thây ma hơn 30 con trong vòng hai giây bằng một cái búng tay ấy. Hạ khẩu súng 3D xuống , nó quay lại thì thấy ai cũng mắt chữ O miệng chữ A nhìn nó như sinh vật lạ.

Kế Hoạch Tình Yêu [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ