Xin chào cả nhà! Ta vắng bóng lâu quá rồi phải không? Thực xin lỗi nhé, tại phải ôn thi cuối kì ấy mà, hôm nay vừa thi xong là ta ôm laptop gõ truyện liền cho các nàng đây! ^^
Thi xong rồi, ta sẽ full Kế Hoạch Tình Yêu và tiếp tục Đại Ca Đi Học cùng Khi Đại Ca Yêu, đón đọc và ủng hộ ta nhé cả nhà. Vào truyện thôi ^^.
Gần đây, Thiên Tự có cảm giác rất lạ, ở công ty là phiền muộn nhất, công việc cứ càng ngày càng ít đi. Hầu như mỗi lần cậu đến làm việc, tất cả các tài liệu đều được duyệt qua, duyệt vô cùng chuẩn xác. Cậu đến công ty ngoài việc kí tên ra cũng chẳng làm gì hơn, trong khi tất cả nhân viên trong công ty đều bận tối mắt, giống như có ai đó làm giúp cậu vậy. Thiên Tự nhiều lần dùng máy kiểm tra dấu vân tay, nhưng ngoài dấu vân tay của cậu và thư kí ra thì không hề có ai khác. Cậu cũng liên lạc với mọi người (Ngọc Ly, Jun, Jack, Jay, Nhật Phong) nhưng họ đều lắc đầu.
Chuyện của D.O.D còn rối hơn, tất cả chuyện lớn nhỏ cậu hoàn toàn không động tay vào. Mọi người tuy biết cậu là người thay thế nó nhưng vẫn có phần không thân thiết, lạnh nhạt là khác nữa. Các vụ giải quyết từ lớn đến nhỏ đều ổn thỏa đến mức kinh ngạc, cậu đang có cảm giác là mình giống người thừa, vô cùng nhàn rỗi. Thiên Tự tuy có hơi mừng vì công việc giảm đi nhưng thời gian càng nhiều cậu lại càng nhớ đến nó.
Reng.Reng.Reng...
_Gì vậy? - cậu đang chuẩn bị trở về nhà thì nhận được điện thoại của Jun.
_Cùng bọn tôi uống và ly chứ? - chất giọng trầm thấp đang cố nén đau thương và mất mát còn cả nụ cười chua chát bên kia đầu dây khiến cậu hơi nhíu mày nhưng lại tỏ ra không biết.
_Được, các cậu đang ở đâu?
_Death Bar (bar của nó ở Pháp).
_Mười phút nữa tôi đến.
Thiên Tự ngắt máy, tay vơ lấy áo vest trên móc choàng vào người, mỗi một cử chỉ nhấc tay nhấc chân đều vô cùng cuốn hút, xem ra cậu đã thật sự trưởng thành rồi. Ba năm qua chắc chắn cậu đã rất khổ cực khi phải chịu nỗi đau thể xác lẫn tinh thần. Mỗi đêm cậu thao thức trên chiếc giường màu đen, căn phòng âm u, lạnh lẽo của nó. Cậu làm bạn với rượu mỗi đêm, loại rượu nặng nó yêu thích mà cậu mới uống hai cốc đã lăn đùng ra ngủ. Nhưng rồi dần dần cậu cũng đã quen với mọi thứ liên quan đến nó, chỉ là không quen được việc đã mất nó.
_Chào chủ tịch. - nhân viên thấy cậu, đồng loạt cúi chào.
_Ừm, mọi người làm việc đi, không cần quan tâm đến tôi. - nói xong, không đợi phản ứng của bọn họ, cậu lướt nhanh đi, sau lưng còn có hai vệ sĩ người Pháp cao lớn. Cậu cảm thấy bọn họ rất phiền nhưng người của Ngọc Ly phái đến, cậu không thể làm gì khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kế Hoạch Tình Yêu [Hoàn]
Novela JuvenilMột câu chuyện đầy máu của 10 năm trước. Một mối thâm thù không thể phai. Một cô gái đeo mặt nạ sống như một người con trai thực thụ . Và mối quan hệ lại tựa như câu chuyện cổ tích của hoàng tử và lọ lem. Hoàng tử yêu lọ lem và một mụ xen ngang phá...