Ikalabing Anim na Kabanata
Deals and Stalking
Baekhyun's Point of View
"Be my FUBU."
Napakunot naman ang noo ko, "FUBU? Future Buyfriend? Aba naman Chanyeol. Isang gabi pa lang ang pinahsasaluhan natin na-inlove ka na sa 'kin? Ganun ba ako kaganda?" Sabi ko habang tinawanan s'ya at nag-flip hair pa. Inggit kayo? Iba talaga pag maganda ang isang tao. Hihi.
Napapikit na lang s'ya at bumuntong hininga bago ako tignan, "Una, future BOYfriend hindi future BUYfriend. Pangalawa, huwaw naman. Ganda mo grabe. At pangatlo, FUBU means fuck buddies." Sambit n'ya. Ay ganun ba 'yon?
"Ah. Linawin mo kasi! Teka ano bang ibig sabihin ng fuck buddies?" Tanong ko sa kan'ya.
"Ang ibig sahihin non," Nilapit n'ya ang mukha n'ya sa mukha ko. "Ako'y sa 'yo at ika'y akin." At kinindatan ako. Aba'y ang landi ng gague.
"Ah, edi parang boyfriend-girlfriend nga?" Tanong ko sa kan'ya.
"Lul. Hindi boyfriend-girlfriend. Walang girl sa 'tin." Putangina mo. "At hindi pa rin. Dahil ang fuck buddies, katawan lang ang gusto. Walang kung ano anong loving loving." Sambit ni Chanyeol.
Tumango naman ako, "Ah. Teka anong makukuha kong benefits dito?" Tanong ko habang nakataas ang kilay sa kan'ya.
Nginisian n'ya ako. "Hindi pa ba sapat na benefits ang katawan ko?"
Tumango tango ako, "Pwede na. Pero diba bilang fuck buddies kailangan nila gumawa ng rules at conditions? I mean walang halong loving loving diba?" Sambit ko.
Tumango s'ya. "Sige ako muna. Bawal kang magka-boyfriend at siempre ako lang ang pwedeng gumalaw sa 'yo." Possesive much si Koya.
"Fine then. Bawal ka ding magka-girlfriend o kahit boyfriend man lang. At tulad mo, ako lang ang pwedeng makatikim ng katawan mo." Sambit ko.
Noong una nakakunot ang noo n'ya mukhang di s'ya sang-ayon sa sinabi ko pero tumango pa rin s'ya. "Fine."
"Sunod kong condition.. Ano bang maganda? Ah! Bawal mong ipagsabi kahit kanino ang lahat ng nangyayari sa 'tin. Saating dalawa lang ang pagiging mag-FUBU natin. Lahat ng pinag-usapan at nangyari sa atin dito sa kotse mo ay sa ating dalawa lang." Sambit ko.
Tumango naman s'ya, "You'll start to use pills. I use condom pero di masyadong masarap pag may condom. Mas maganda yung walang condom mas damang dama mo. Kaya kaw na lang uminom ng pills. Don't worry ako ang bibili ng pills." Sambit ni Chanyeol.
Napakunot naman ang noo ko, "Bakit ko kailangan mag-pills? Wala naman akong matress." Sambit ko.
Inirapan naman ako ni Chanyeol. Sungit. "Anak ako ng dalawang lalake. Iba na ang mundo ngayon. Kaya ingat ingat. Baka maka-buo tayo. Alam kong di ka pa handang maging ina." Oo naman! Ayaw ko pang maging ina! Enjoyin ko muna ang kabataan ko!
"Sabagay.."
"Ayaw ko ng nanghihimasok sa pribado kong buhay. Respeto mo ko, irerespeto kita. Tandaan mo katawan lang ang habol natin sa isa't isa. Walang pakelaman ng buhay." Sambit ni Chanyeol na malugod ko namang sinang ayunan.
BINABASA MO ANG
#Madrama | exo ff
Fanfiction#Madrama, sa isang hacienda kung saan nakatira ang mga mayayaman ay mag-anak na Minseok, Sehun, Jongin at Chanyeol. Mga anak nila Senyorito Kris at Senyorita Tao. Paano kaya kung makilala nila ang mga dukhang dina Jongdae, Luhan, Kyungsoo at Baekhyu...