Ikatatlungpu't Tatlong Kabanata

4.5K 231 162
                                    

Ikatalungpu't Tatlong Kabanata

Make love with Me

Third Person's Point of View





Napangiti na lang si Minseok habang pinapanood sina Jongdae at Daemin na mag-laro sa may palayan. Ayaw n'yang maki-laro kasi masyado daw s'yang maganda para mapagod kaya bilang isang magandang dyosa, dun muna lang daw s'ya tabi manonood lang.





"Eomma, eomma, oh! Si Appa, tumtingin sa chix!" Sambit ni Daemin habang tinuturo si Jongdae.





Bigla namang tumawa si Jongdae sinabi ng kan'yang anak, "Saang chix? Wala akong makitang chix? Ay teka.." Bigla n'yang nilingon si Minseok at nginisian. "Meron na pala akong nakita. Ganda n'ya, noh? Daemin?" Natatawang sambit ni Jongdae.





Biglang nilingon ni Daemin si Minseok tyaka tumawa, "Ay oo nga Appa. Ang gandang ganda chix nito, oh." Sambit ni Daemin tyaka kininditan ang kanyang eomma.





Napailing na lang si Minseok tyaka kinurot ang mag-kabilang pisngi ni Daemin, "Napaka-bolero mong bata ka. Manang mana ka sa appa mo." Sabi ni Minseok. Pinanggigilan n'ya si Daemin. "Ang cute cute cute cute mo." Sabi ni Minseok tyaka kiniss sa pisngi si Daemin.





"Ay bolero din ako. Huehuehue. Wala ba akong kiss sa pisngi? Kung wala, pwede bang sa lips na lang?" Biglang sinamaan ng tingin ni Minseok si Jongdae kaya naman nag-pout 'to. Pabebe ang bibe. "'To naman. Ang damot damot." Sambit ni Jongdae habang naka-pout.





"Gusto mong kiss? Halika, halikan mo 'tong kamao ko." Sambit ni Minseok tyaka tinutukot 'yung kamao n'ya sa mukha ni Jongdae.





Bigla namang tumawa si Jongdae, "'Kaw naman, di ka mabiro. Hehe. Ayaw ko na nga ng kiss eh. Si Daemin na lang 'tong i-kikiss ko." Sambit ni Jongdae tyaka hinalikan si Daemin sa mga pisngi. "Ang cute cute cute cute ng anak ko. Agrhh. Kakain kita." Biglang kinagat ni Jongdae 'yung pisngi ni Daemin.





#Madrama | exo ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon