20 Facts About #Madrama
#1
I made this story dahil na-inspired ako sa mga roleplayers sa twitter. I'm actually roleplaying with them. Anak ako ng Xiuchen ㅋㅋㅋㅋ
#2
Dapat talaga meron tong Special Chapter about kay Xiumin, remember 'yung cellphone n'yang lagi n'yang hawak? Don dapat nakalagay 'yung Diary n'ya. Kaso tinamad na ako HAHAHA.
#3
May kaibigan akong tumulong sa 'kin sa pag-gawa ng storya. Kaway kaway Shanen!
#4
Ayaw ko ng Happy Ending kaya ko pinatay si Minseok, 'yung kay Yixing Happy Ending 'yon kasi namatay s'ya dahil matanda na s'ya!
#5
Dapat talaga magkaka-affair si Yifan at Junmyeon.
#6
Dapat ang anak ni Suho at Lay ay ang Team Bottom, XiuBaekHanSoo tapos sa Taoris ang ChenYeolHunKai kaso naisip ko mas bagay na maarteng babae si Luhan tyaka mas bagay si Jongdae bilang mahirap!
#7
Dapat merong anim na Special Chapters tig-iisa bawat OTP. Kaso naisip ko parang Special Chapter na din 'yung mga Chpaters bago Epilogue so wag na.
#8
Dapat to hanggang 30 Chaps lang.
#9
First story ko na umabot ng 30K, 40K, 50K and now 60K Reads. Thank you guys!
#10
Ang storyang muntikan ko ng iyakan habang sinusulat. ㅋㅋㅋㅋ
#11
Dapat ang Special Chapter ng Taoris, magpapakasal sila ulit.
#12
Dapat ang Special Chapter ng Xiuchen ay tungkol sa Diary ni Xiumin t'yaka dapat ma-aksidente si Jongdae don n'ya makikita 'muli' si Minseok.
#13
Wala talaga akong naisip sa Epilogue
#14
Pag galit ako, puro Heartbreaks 'yung Chapter. Pag masaya ako, puro Happy Happy ang Chapter. So ang mga chapters ay base sa mood ko.
#15
Dapat po talaga hindi magkakatuluyan ang Taoris at Hunhan. :(
#16
Dapat makikita ni Baekhyun si Chanyeol at Kyungsoo na nag-mamake out tapos magagalit s'ya. Don na sila magkaka-aminan ng feelings.
#17
Dapat instead na papatayin ko si Yixing ang gagawin ko dapat ay paghihiwalayin ko sila ni Suho tapos magiging mataray si Suho. Kaso habang iniisip ko yon don nabuo sa isipan ko ang 'Senyorito Suho'.
#18
Naisip ko lang na patayin si Yixing habang ginagawa ko ang Chapter 49
#19
Matagal ko ng plinano to HAHAHA
#20
This story is dedicated sa taong nangiwan sakin HAHAHAHA. Kung wala ka di ko to magagawa. ㅋㅋㅋㅋ
ㅡㅡㅡ
A/N: HULI NA TO. ICOMMENT NYO NA LAHAT NG SASABIHIN NYO.
MAY TANONG KA BA? COMMENT MO. SASAGUTIN KO MAMAYANG 10PM. ㅋㅋㅋㅋ COMMENT MO SA COMMENT BOX.
BINABASA MO ANG
#Madrama | exo ff
Fanfiction#Madrama, sa isang hacienda kung saan nakatira ang mga mayayaman ay mag-anak na Minseok, Sehun, Jongin at Chanyeol. Mga anak nila Senyorito Kris at Senyorita Tao. Paano kaya kung makilala nila ang mga dukhang dina Jongdae, Luhan, Kyungsoo at Baekhyu...