Ikaapat na Kabanata

5.8K 305 362
                                    

Ikaapat na Kabanata

Luhan, Minseok, Jongin and Chanyeol


Sigawan, Malakas na tugtugan, Mga taong halos kainin na ang isa't isa, Mga taong nag-sasayawan at kung ano ano pa. Yan ang eksena sa Club 69. Pero agaw pansin dito ang mag-kakapatid na Wu.


Luhan rolled his eyes, "So, anong gagawin natin dito? Tutunganga lang? Let's go party!" Asar na sambit n'ya sa kanyang mga kapatid.


"Damn this two, you guys are boring. Come on Minseok hyung, Chanyeol hyung. Let's go get some girls to fck!" Sambit ni Jongin tyaka tinungga ang isang basong whiskey.


Humagalpak naman sa tawa si Chanyeol tyaka uminom ng whiskey, "I'm not boring. Minseok hyung is. Pwede naman akong mag-sayaw sayaw eh, makipag-make out sa mga babae dyan. Si Minseok hyung lang eh, all he did is to play to his phone all day." An'ya at tumawa.


Minseok rolled his eyes, "I told you guys, ayaw kong sumama sa bar. Kayo lang naman ang pumilit sa 'kin sumama dito eh." Minseok hissed. "Wait... What the fck is that smell? Please don't tell me guys you already fck someone. You guys smell semen!" Ani ni Minseok at tinakpan ang ilong n'ya.


Tumawa naman ang tatlo. Maya maya ay may mga lumapit ng babae at lalake sa kanila.


"Hey Kai," Ani ng isang babae at kinawit ang kamay sa braso ni Jongin. "Wanna fck?" She asked then smirked.


Tinignan naman s'ya ni Jongin ng may pandidiri, "Girl, I already fck you last night. I don't fck a girl twice." Ani ni Jongin. "And I bet you didn't bring any condom, baka magka-sakit pa ako sa 'yo." Ani ni Jongin at tinanggal ang pag-kawit ng kamay ng babae sa braso n'ya.


"I don't understand the last thing you said." Ani ng babae. Nakalimutan ata ni Jongin na nasa America sila. Di marunong mag-tagalog ang mga tao don.


Jongin rolled his eyes, "Yah, Luhan hyung talk to this btch beside me. Go and fck her." Bored na sambit ni Jongin.


Tinignan ni Luhan ang babae mula ulo hanggang paa, "Jongin, I don't fck. I'm the one who's being fck. You forget that?" Ani ni Luhan at tumawa. "And besides, sinong papatol sa mukhang paa na 'to?" An'ya at tumawa.


Kahit walang naintindihan umalis na lang ang babaeng kanina pang lumalandi kay Jongin. Dahil sa bored si Jongin tumayo s'ya at nakipag sayaw sa iba't ibang tao sa dance floor.


Samantalang si Chanyeol naman ay nasa isang tabi nakikipag halikan sa isang babae. Dahang dahang pinasok ni Chanyeol ang kamay n'ya sa loob ng damit ng babae.


"A-Ahh.. C-Chanyeol." Ungol ng babae at lalo pang diniin ang mukha ni Chanyeol sa pag-mumukha n'ya.


Chanyeol smirked, "Let's get a room." Ani ni Chanyeol at hinila ang babae sa isang VIP room.


Napa-iling na lang si Minseok, "Those whores." Ani nito at pinag-patuloy ang pag-lalaro sa cellphone n'ya.


Luhan smirked habang pinapanood ang nakakatandang kapatid n'yang mag-laro ng cellphone, "Hey Minseok, wala ka talagang planong makipag-sex sa mga babae d'yan sa tabi tabi? O kahit man lang sa lalake?" Pang-aasar ni Luhan.


Tinignan lang s'ya ni Minseok bago ipagpatuloy ang pag-lalaro sa cellphone n'ya, "You know Luhan. I'm not like you guys. I'm not a whore who fck different girls. Kadiri kaya." Ani nito habang nag-cecellphone.


#Madrama | exo ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon