Ikadalawampu't Apat Na Kabanata
Exploring theirselves (SPG)
Baekhyun's Point of View
Maaga akong nagising para gumala sa buong Hacienda ng mga Wu. Nakita ko ang mga mga early bird na mag-sasaka na sinisimulan na ang kanilang umaga para mag-trabaho. Pinanood ko silang mag-trabaho.
"Baek," Bigla akong napahawak sa dibdib ko sa gulat (Ehem dibdib ehem ko) "Para ka namang nakakita ng multo," Nakangising sambit ni Chanyeol.
Tinaasan ko lang s'ya ng kilay at pinagpatuloy ang panonood sa mga magsasakang nag-tatrabaho.
"Baekhyun, Baekhyun," Tawag sa 'kin ni Chanyeol.
"Oh?" Tanong ko.
"Tara motel tayo." Sambit n'ya.
"Eh?! Ganitong kaaga?" Tanong ko sa kan'ya.
Ngumisi s'ya at tumango, "Tara na. Mag-explore tayo." Ani nito sa 'kin at kininditan ako. Aba gague.
"Si Dora ba tayo para mag-explore?"
---
Nag-check in kami sa motel dito sa Ohteetwelve. Di ko pa nasasarado 'yung pintuan ng sunggaban n'ya ako ng halik. Agad naman akong lumaban. Kinawit ko 'yung braso ko sa leeg n'ya.
Binuhat n'ya ako at sinandal sa pintuan. Pinulupot n'ya yung legs ko sa bewang n'ya para meron akong makapitan. Patuloy ang paghalik namin sa isa't isa ng biglang bumababa yung halik n'ya sa leeg ko.
Alam na alam ni Chanyeol ang kiliti ko, "Y-Yeol! Ahhh!" Ungol ko.
Patuloy ang pag-halik n'ya sa leeg ko pababa ng pababa hanggang sa maabot n'ya ang collarbone ko. Bigla n'yang pinunit yung t-shirt na suot ko kaya naman napasigaw ako.
"Ah! Ano ba Chanyeol wala akong t-shirt na susuotin!!" Asar kong sambit sa kan'ya.
Narinig kong ang pag-tawa n'ya, "Ibibili kita ng maraming t-shirt pagkatapos nito," Ani ni Chanyeol tyaka hinalikan ang ehem dibdib ehem ko.
Salitan salitan n'yang pinag-lalaruan ang dalawang pink na nipples ko. Habang dinidilaan n'yang yung isa, pinaglalaruan naman n'ya yung isa pa gamit ang mga daliri n'ya.
"Ahh! Channie! Fck!" Sigaw ko.
Binigyan n'ya ng isang huli halik ang nipple ko bago bumababa papunta sa nutella abs ko. Masarap kaya ang nutella abs ko, gusto n'yong tikman? Hunk ba kayo? Kung hindi asa naman kayong matitikman n'yo yan. BWAHAHAHAHA.
Hinalikan n'yang ang buong nutella abs ko bago bumaba pa lalo. Tinanggal n'ya yung belt at pants ko. Tinapon n'ya na lang bigla. Samantalang pinunit n'ya naman yung panty ko.
Joke. Wala pala akong panty. Brief pala ang suot ko. Pasensya na bakla lang. Huehuehue.
Pinunit n'ya ang brief ko at doon kumawala ang alaga ko. Binigyan n'ya ng isang halik ito bago dilaan ang katawan. Napasabunot tuloy ako sa kan'ya.
"C-Chanyeol, ahh," Ungol ko.
Dahan dahan n'yang sinubo ang alaga ko. Taas baa ang ulo n'ya sa alaga ko. Kasama pa ang kamay kong tinutulungan s'yang mag-taas baba.
BINABASA MO ANG
#Madrama | exo ff
Fanfiction#Madrama, sa isang hacienda kung saan nakatira ang mga mayayaman ay mag-anak na Minseok, Sehun, Jongin at Chanyeol. Mga anak nila Senyorito Kris at Senyorita Tao. Paano kaya kung makilala nila ang mga dukhang dina Jongdae, Luhan, Kyungsoo at Baekhyu...