Ikatatlungpu't Pitong Kabanata (Part 1)
Incest
Third Person's Point of View
It's been one week, It's been one week since Baekhyun left Ohteetwelve. It's been one week since the last time Chanyeol and Baekhyun talk. It's been one week since they ㅡ Baekhyun ended their deal.
Baekhyun choose to stay to his Lola and Lolo's house at 'Dhi4kONaniniwalaSaOhtee9' Province. While Chanyeol continue to live his life. Chanyeol did what he did before Baekhyun came in his life. He go fck different girls, make out with everyone.. But something is wrong. He thought. All the girls he fck after Baekhyun, didn't give the same pleasure that Baekhyun gave to him.
Nauntog ang ulo ng author n'yo kasi ano mang oras mag-dudugo na ang ilong n'ya.
Napa-pikit na lang si Chanyeol. Inaalala kung bakit ba s'ya iniwan ni Baekhyun. Teka bakit n'ya pa ba aalalahanin? Pakelam n'ya ba kay Baekhyun? Fuck buddies lang naman sila? Masyado s'yang affected.
Habang naka-upo sa ilalim ng puno ng mangga nakita ni Chanyeol na dumadaan ang kapatid ni Baekhyun na si Kyungsoo, "Kyungsoo!" Tawag ni Chanyeol kay Soo.
Nilingon naman s'ya ni Kyungsoo ng nanlalaki ang mga mata, "O-Oh? Chanyeol bakit?" Tanong ni Kyungsoo. Wag mautal utal. Napag-hahalataan ka eh. May Jonyin ka na.
Napa-kamot na lang si Chanyeol sa batok n'ya, "Gusto ko lang sanang itanong.. Asan na si Baekhyun? Diba may trabaho pa s'ya dito? Bakit di s'ya pumapasok sa trabaho?" Tanong ni Chanyeol. "What a lame questionn Chanyeol." Sambit ni Chanyeol sa isipan n'ya.
"A-Ah.. S-Si Baekhyun ba? A-Ano kasi.. Nag-tatrabaho s'ya kasi sa ibang lugar. Baka di mo lang talaga s'ya nakikita. Hehe. Sige Chanyeol mauna na ako! Marami pa pala akong gagawin!" Sambit ni Kyungsoo tyaka tumakbo palayo kay Chanyeol.
ㅡㅡㅡ
Habang nag-lalakad sa may palayan si Junmyeon isang di nanaman aya ayang tao ang nakasalubong n'ya. Gusto na tuloy mag-tanong ni Junnyeon sa author, Bakit sa tuwing mag-lalakad s'ya sa storyang ito lagi n'yang nakakasalubong ang halimaw?
"Well, well, well," Nakangising sambit ni Zitao kay Junmyeon. "Ang pinaka-makating bakla ng buong Ohteetwelve." An'ya t'yaka tumawa.
"Sa 'ting dalawa alam ng buong ohteetwelve na mas makati ka. Pweh." Sambit ni Suho tyaka inirapan si Tao.
Sinamaan naman s'ya ng tingin ni Zitao, "Hanggang ngayon ba naman Suho. Inggit ka pa rin sa 'kin? Tsk tsk." Nakangising sambit ni Zitao.
Tinaasan s'ya ng kilay ni Suho, "Bakit naman ako maiinggit sa 'yo? Mayaman ka lang, maganda ako." Sabi ni Suho.
Biglang dumiting si Yixing na halatang kagagaling lang sa sakahan, pawisan tapos oh-la-la. Busog ang mata ni Suho. Topless lang naman kasi ang asawa n'ya.
"Oh Oh. Suho pabayaan mo na s'ya," Sambit ni Yixing at hinapit sa bewang si Suho papalapit sa kan'ya. Shet kinilig ang lolo nyo. "Tara na."
"Eh kese nemen Yexeng! Enewey nye eke. Seneged nye eke dete!" Pabebeng sambit ni Suho.
"Ay nako napaka-pabebe." Sambit ni Zitao at umirap. Maya maya ay bigla s'yang ngumisi. "Yixing, may gusto sana akong sabihin sa 'yo." Nakangising sambit ni Zitao.
BINABASA MO ANG
#Madrama | exo ff
Fanfiction#Madrama, sa isang hacienda kung saan nakatira ang mga mayayaman ay mag-anak na Minseok, Sehun, Jongin at Chanyeol. Mga anak nila Senyorito Kris at Senyorita Tao. Paano kaya kung makilala nila ang mga dukhang dina Jongdae, Luhan, Kyungsoo at Baekhyu...