Chapter Twenty One

947 16 0
                                    

NATHANIEL'S POV

I froze. I just stared at the bathroom door pagpasok niya don.

Hindi naman sa pagiging maniyak but sometimes i imagined her naked in front of me.

Now that i saw her accidentally just with her bra and undies..

Shit! Bigla akong nag-init!

Lalo na ilang sandali kaming nagkatinginan na dalawa.

Di ko sinasadyang mapagmasdan ang kabuuan niya.

Napalunok ako espeacially when i saw her cleavage.

I had this thought suddenly crossed in my head nung nakita ko iyon.

Kung wala akong self control baka hinatak ko na siya at inihiga sa kama then suck her breast na parang wala nang bukas.

Argh!! What am I thinking?

I shook my head at napahiga sa kama.

To think na sa iisang kwarto lang kami at eto ang first time na makakatabi ko siyang matulog.

Hindi pa rin mawala sa isip ko ang nakita ko!

I may need a very very very cold shower nito.

I can feel the tent in my jeans already.

Napapikit ako. I must do my best to calm it.

Huminga ako ng malalim.

Oh Angel, ano ba itong ginagawa mo sakin?

This is torture!

I grabbed a pillow and covered it to my face.

After thirty minutes sa ganitong posisyon ay narinig kong nagbukas ang pinto sa banyo. Agad akong napaupo.

Bumungad sakin si Angel na bagong ligo. Nakasuot na ito ng pantulog niya, spaghetti strap na top at pajama pants. She looks so sexy sa pantulog na suot niya. Her hair still wrap with a towel.

I noticed na wala siyang suot na bra.

Because I can see her nipples na bumabakat sa suot niyang top.

Is she seducing me on purpose? Because if she is, it's really working.

"My turn." I said at agad akong kumuha ng pampalit kong damit at agad na pumasok sa banyo.

Agad akong naghubad at tumapat sa shower.

Talagang malamig na tubig yong binuksan ko.

Talagang kailangan ko ito para mapatay ko ang init na nararamdaman ko.

Pero parang useless lang ang cold shower dahil nag-iinit pa rin ako!

Hindi talaga mawala-wala sa isip ko ang katawan ni Angel.

Get a grip Nathan! I've seen a woman's body many times before and even tasted it.

Try to think of something else! I thought to myself.

Yes, I need that.

******************

Halos mag-isang oras din akong tumagal sa shower. Medyo nahirapan akong pahupain ang init na nararamdaman ko.

Whew! I felt relieved.

Paglabas ko ng banyo nakita ko nalang si Angel na nakahiga na sa kama at tulog na siguro dahil nakatalikod siya.

Pumailalim ako sa kumot at nahiga na ako sa tabi niya.

Mukhang naalimpungatan siya kasi she turned around to face me. Then she rested her head on my chest.

Eto nanaman! Umiinit nanaman ang pakiramdam ko. Kakahupa lang nito eh..

I Begin to relax myself para naman hindi pa ito lumala. I hugged her too and caress her hair.

"Nathan.. Happy monthsary." She said and looked up at me. "Sorry kung wala akong gift ah, biglaan naman kasi itong pag-aya mo sakin dito kaya hindi na ako nakabili pa."

Halos magkalapit ang mga labi namin. I kissed her lips. "It's okay love, and besides i already received my gift."

"What?"

"IKAW." I said emphasizing it.

She smiled at me, a very sweet smile. Then her eyes begin to water.

Pinunasan ko iyon with my fingers. "Don't cry Angel."

"Don't worry , tears of joy ito." She said. Oh How I love this woman very, very much. Masaya ako kapag ganitong napapasaya ko siya.

"I love you." She whispered. It made my heart beat fast and she smiled knowing it.

"I love you more, Angel. Sobra." I said. Oo sobra ko siyang mahal. I don't think i could ever survive without her. I need her. I want her to be by my side forever. Nung mawala si Carmela sakin, nawalan na ako ng ganang mabuhay. Naisip ko non, ano pa ang purpose ko in life? I lost my light, my strength and happiness. Etong babaeng katabi ko ngayon at kayakap, siya ang nagbalik ng lahat nang iyon na nawala sakin for so long. Now I know the answer kung bakit pa ako nabubuhay, because all this time there's an Angel waiting for me.

She moved up and kissed me on my lips. I quickly responded to her kiss na punong-puno ng alab at pagmamahal. I held her tight as i continued kissing her. My kisses became passionate and deep and when she opened her mouth, I slid my tongue inside which she gladly accepts. We've been doing a lot of kissing but I can manage to control myself everytime na masyado nang lumalalim. Pero bakit itong ginagawa namin ngayon parang hindi ko na ma-control pa ang sarili ko.

Hanggang sa hindi ko na napigilan ang sarili ko, pumaibabaw ako sa kanya. I was expecting her to push me away o pigilan niya ako pero hindi nangyari. I held both of her hands up sa ulunan niya at mula sa labi ay bumaba ang mga halik ko sa kanyang leeg. I am now giving wet kisses to her neck.

"Ooohh." She moaned and that turned me on. Masyado na akong nadadala sa ginagawa ko. "Make love to me Nathan." She whispered, i felt the need in her voice.

Napahinto ako sa paghalik ko. I was a bit surprised.

I stared at her intently, trying to figure out na baka mali lang ang narinig ko.

But she said it clearly. My heart is racing. Is she ready? Kasi kung ako ang tatanungin, yes matagal na actually. Siya lang naman ang inaalala ko.

"Please."

I caressed her face and kissed her forehead. "You don't have to say please my Angel. Of course I will make love with you."

She smiled at me lovingly.

And with that, I claimed her lips.

**************************

NOTE:

How's the update?

Hehehe!! Ibitin nang patiwarik si writer.. Joke!!

Vote or Comment

Kung ano pong say niyo sa chapter na ito.

Pasenya na, medyo nangangapa pa sa paggwa ng BS eh.

Play the song on the right>>>>>>>>>>>>

And I love you so by Sam Milby

Sana po maustuhan niyo ang update!!

:)

xoxo

kathrineotani

To Love Again ( On Hold )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon