ANGELICA'S POV
Naalimpungatan ako nang maramdaman kong may humahalik sa buong mukha ko.
"Nathan." Nagising ako and my gosh! Ang lapit ng mukha niya sakin.
"Good morning Angel." He whispered and gave me a light kiss on my lips. Na-concious nga ako eh, kasi naman may morning breath pa ako pero dosen't mind.
"Good morning din." I said smiling lightly. Inaantok pa ako.
"Shower ka na at magbihis." Sabi niya, still his face close to mine and caressing my hair. "We'll have breakfast dito sa restaurant ng hotel. Then we'll go somewhere."
I just nod my head then I wrapped my arms around his neck and pulled him closer to me.
"Ahh .. Angel.. Don't be like that." He whispered huskily. "I might do you all day sige ka."
I Blushed.
"Ikaw talaga kung ano-ano iniisip mo." Sabi ko. Napingot ko tuloy siya sa tenga ng slight.
"Eto naman di mabiro." He chuckled. "Pwede naman na mamayang gabi ulit."
Lalo akong nangamatis.
"Babangon na ako." Agad kong sabi at tumawa lang siya then pulled me up.
I realized that I'm still naked kaya I wrapped the comforter around me.
Napatingin ako kay Nathan na nagpipigil ng tawa.
I frowned. "Bakit?"
"Nagtatakip ka pa samantalang nakita ko na yan lahat kagabi and even ki-"
"Nathan!" I threw a pillow at him at nasalo niya saka ito binalik sa kama.
He just laughed at me.
I pouted.
He drew closer to me and held both my hands and even knealt in front of me. "Don't pout your lips love, baka hindi ako makapag-pigil."
I laughed. "Sige na, maliligo na po ako."
Tumayo siya at hinila ako para tumayo na din.
"I'll wait for you here." Sabi niya then kissed me lightly sa cheek. "Don't take too long."
"Okay." I said.
*************************
"Saan tayo pupunta Nathan?" I asked while he's driving.
"We're going sa Paradizoo." He said. His eyes still on the road.
"Oh?" Nakaka-excite naman!
He smiled. "You'll like it there."
"Okay."
He paid for our entrance don nung makarating kami then namasyal with our hand intertwined together.
"Wow!" Namangha ako at ginala ko ang aking mga mata sa paligid.
"Diba sabi ko sayo maganda dito." Nathan said.
"Para akong nasa farm." I turned to him.
Ngiti siya. "Pwede mo rin pakainin mga animals dito. Mga ibon, fish and look oh."
Hinagilap ko kung anong tinuturo niya. "Ang galing! May nag-bottle feed ng baby tiger."
"Pwedeng ka rin magpakain ng mga ibon at mga isda dito." Sabi nito.
"Talaga?"
He nodded.
"Let's go!" Kinawit ko ang braso ko sa braso niya.
BINABASA MO ANG
To Love Again ( On Hold )
RomansaTEASER: Dalawa silang babae magkasabay nabuntis ng iisang lalaki pero hindi si Angelica ang pinakasalan ng kanyang boyfriend. Kundi don sa isang babae na nabuntis niya rin na isang american citizen at sumama siya don. Sa sobrang sakit ng ginawang...