Memphis vừa nhấp một ngụm rượu, vừa phóng tầm mắt ngắm nhìn bầu trời thượng Ai Cập rộng lớn. Đêm nay lại là một đêm yên ả khác.
Trên chiếc bàn gỗ quý là một chén rượu đang uống dở, một chùm nho xanh căng mọng và một bản đất nung đã vỡ. Ami vừa gửi tin về, nếu như không có chuyện gì phát sinh thì nội trong hai ngày tới chị sẽ về đến thượng Ai Cập.
Memphis hắn đã chờ chị cả một năm rồi. Chỉ hai ngày nữa thôi là hắn sẽ được gặp lại chị. Không biết giờ trông chị ra sao, hẳn là chị đã xinh đẹp hơn rất nhiều so với lần cuối hắn gặp. Kiếp trước hắn vốn không để tâm đến chị, mỗi ngày chị đều bám theo khiến hắn nhìn đến chán con mắt, không nghĩ đến một ngày bản thân lại mong được gặp chị đến vậy. Một năm trôi qua, hắn đã cao hơn rất nhiều, cơ thể cũng rắn rỏi hơn, đã là một thanh niên sức dài vai rộng. Từ bây giờ hắn sẽ không còn là một kẻ bất lực không thể giúp được chị như ngày nào nữa.
Bỏ một trái nho vào miệng, Memphis cười vui vẻ. Ngày gặp lại, hắn sẽ dùng đôi tay này ôm trọn chị vào lòng. Cơ thể nhỏ nhắn của chị sẽ nằm gọn trong vòng tay hắn, mùi hương của chị sẽ quấn quýt bên cánh mũi hắn, một vài sợi tóc của chị sẽ cọ cọ vào má hắn nhồn nhột. Và chị sẽ nhìn hắn bằng ánh mắt sáng như ánh sao ngập tràn đầy yêu thương. Chị sẽ hôn lên trán hắn, gọi tên hắn bằng giọng nói đầy ngọt ngào. Nghĩ đến đây, Memphis lại tủm tỉm cười, nhấp thêm một ngụm rượu.
So với cả một năm dài đằng đẵng thì hai ngày quả thật chẳng đáng để kể, nhưng Memphis lại không có đủ kiên nhẫn để chờ đợi thêm ngần ấy thời gian. Hắn chỉ muốn có thể ôm chị ngay lúc này, nói với chị rằng hắn đã nhớ chị đến nhường nào, muốn kể cho chị nghe về những gì hắn đã làm được trong vòng một năm không có chị... Hắn ước, giá mà có chị ở bên hắn lúc này đây...
.
Mấy ngày này, Ismir ở lại kinh thành Thebes với hy vọng có thể tìm được cô bé ngày nào, song lại không có một chút tin tức. Đáng lẽ ra ngày đó hắn nên phái người theo dõi một chút, như vậy ít ra bây giờ cũng biết phải tìm nàng ở đâu.
- Hoàng tử Ismir, có tin mật báo rằng muộn nhất là trưa mai công chúa Isis sẽ đến đây. Thần e rằng sắp tới việc tuần binh ở thượng Ai Cập sẽ gắt gao hơn rất nhiều, gây khó khăn cho việc rời đi. - Luca cúi người thi lễ.
Luca là thị vệ thân cận của Ismir, được cử đi theo để bảo vệ hoàng tử trong chuyến đi lần này. Luca là một người tài giỏi, nhất là trong việc nằm vùng, luôn trung thành với Ismir. Hắn lúc nào cũng hoàn thành xuất sắc những việc được giao, chỉ trừ lần gần đây nhất, đó là tìm kiếm cô bé ngày trước.
Ngay từ lúc hoàng tử hướng đến thượng Ai Cập, hắn đã thấy khó hiểu. Lẽ ra sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ lấy tin về hạ Ai Cập, tất cả sẽ cùng nhau lập tức trở về Hittite, vậy mà hành trình cuối cùng bị thay đổi. Về sau hắn mới biết, hóa ra hoàng tử muốn tìm một người con gái. Luca nghĩ, người đó kia hẳn phải rất đặc biệt, nếu không sao có thể khiến cho một người trước nay không hề quan tâm đến con gái và phụ nữ như hoàng tử hứng thú đến vậy. Song dù thế thì hắn vẫn không thể hiểu nổi. Ừ thì cứ cho là cô bé kia đặc biệt đi, nhưng liệu có đáng để hoàng tử tự đặt bản thân mình vào tình thế nguy hiểm như thế này không? Đành rằng hắn rất có lòng tin vào Ismir, tin vào trí tuệ và tài năng của hoàng tử nhưng hiện tại tất cả đang ở trên đất của kẻ địch, bất cứ việc gì cũng có thể xảy ra... Hắn chỉ mong có thể mau chóng trở về Hittite.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NHAC] Dành cả đời để yêu
Romance* Giới thiệu: Memphis trùng sinh, quyết dành cả kiếp này để bù đắp cho chị, yêu thương chị. Isis vì em trai mà phải nhớ lại chuyện kiếp trước. Cũng may nàng nhớ lại, không rồi sẽ lại bị đuổi ra khỏi Ai Cập thân yêu. Nàng quyết định sẽ không tranh gi...