Vụ bắt cóc của Ismir diễn ra gần như vô cùng hoàn hảo, chỉ có một việc nằm ngoài dự đoán của hắn, đó chính là hắn đã bị nữ tư tế của Isis phát hiện. Tuy vậy, việc này cũng không ảnh hưởng gì nhiều tới kế hoạch, cùng lắm chỉ là bắt giữ thêm một người. Mục đích ban đầu của kế hoạch đã thành công, và mọi thứ vẫn diễn ra theo đúng như lịch trình. Hắn đã vượt qua sa mạc Libia và đang tiến về phía bờ biển - nơi thuyền của hắn đã đợi sẵn. Chỉ cần hắn lên được trên thuyền, sẽ không còn gì phải lo ngại nữa.
Cứ thế, Ismir cùng quân của mình chạy thẳng một đường tới điểm hẹn. Trên đường đi, hắn chốc chốc lại đưa mắt quan sát Carol. Xem chừng hắn đã có phần mạnh tay, bởi suốt dọc đường, Carol đều bất tỉnh không hay biết gì. Ismir nghĩ như vậy cũng tốt, bởi vì trong trường hợp nàng chống cự, tốc độ di chuyển của cả nhóm sẽ bị ảnh hưởng, và tới lúc đó thì hắn cũng sẽ lại đánh nàng bất tỉnh mà thôi.
Vì không gặp bất kì trở ngại nào, chẳng mấy chốc đoàn người Ismir đã tới được điểm hẹn. Xa xa, Ismir trông thấy chiếc thuyền của mình đang đậu ở bờ biển. Hắn không giấu nổi vui mừng, nhanh chóng giục lạc đà chạy tới. Tuy vậy, Ismir vẫn chưa thả lỏng. Hắn ném nữ tư tế - cũng chính là Isis cho một tên lính gần mình, sau đó trực tiếp đứng ra chỉ huy cả nhóm mau chóng tiến vào Địa Trung Hải, hướng về Hattusa.
.
Về phía Isis, suốt cả quãng đường, nàng đã phải chịu đựng không ít cực khổ. Thành thật mà nói, đây là lần đầu tiên trong kiếp này nàng phải chịu cực khổ đến như vậy. Việc nằm vắt ngang qua lưng lạc đà đã khiến cho vùng ngực và bụng của nàng đau nhức nhối. Chưa kể, nàng đã hít phải một lượng lớn cát sa mạc. Cát bay vào mắt khiến nàng rơm rớm, không tài nào mở nổi mắt để có thể quan sát mọi thứ xung quanh. Cát còn bay vào mũi và miệng nàng khiến nàng khó thở. Cứ mỗi lần nàng tưởng như ngất đi vì đau thì lại bị cát làm cho ho sặc sụa tỉnh lại. Vài lần như vậy, Isis thật sự rất mệt mỏi.
Đến khi Ismir tới được chỗ thuyền, hắn giao nàng cho một tên lính. Tên lính đó đem nàng quăng xuống sàn thuyền, sau đó vội vã trở ra ngoài giúp Ismir, không quên khóa cửa. Isis nén đau lết được ra chỗ của Carol, dùng hết sức lực lay lay Carol dậy. Ấy vậy mà một lúc sau Carol vẫn như cũ, không chịu tỉnh, Isis còn nghe thấy tiếng thở đều đều. Lo sợ Ismir có thể xông vào bất cứ lúc nào, Isis đành đưa tay lên tát nhẹ vào hai bên má của Carol và càng ngày càng mạnh theo thời gian. Cuối cùng, Carol cũng chịu tỉnh lại.
Carol ngơ ngác nhìn nàng, có vẻ nhận ra nàng với tư cách là nữ tư tế của Isis. Isis không dám lãng phí thời gian, vội vã tóm tắt mọi chuyện cho Carol nghe:
- Carol, từ giờ ta nói gì thì chỉ cần nghe, không được ngắt lời. Ta là Isis, nhưng hãy gọi ta là Amanda. Hiện tại cả hai chúng ta đang bị hoàng tử của Hittite bắt giữ. Nhớ, không được tiết lộ bất cứ thông tin gì liên quan tới Ai Cập, cũng không được để lộ thân phận của t-
RẦM!
Tiếng động mạnh phát ra từ phía sau khiến cho cả Isis và Carol đều giật mình quay lại, phát hiện Ismir đã đứng đó từ lúc nào. Isis vội vã lùi lại phía sau, trong lòng hoảng sợ, lo lắng không biết hắn có nghe được những lời mà nàng vừa nói hay không. Thực sự Isis không thể tưởng tượng được mọi chuyện sẽ thế nào nếu Ismir biết bản thân đang nắm trong tay vị Nữ hoàng của Ai Cập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NHAC] Dành cả đời để yêu
Romance* Giới thiệu: Memphis trùng sinh, quyết dành cả kiếp này để bù đắp cho chị, yêu thương chị. Isis vì em trai mà phải nhớ lại chuyện kiếp trước. Cũng may nàng nhớ lại, không rồi sẽ lại bị đuổi ra khỏi Ai Cập thân yêu. Nàng quyết định sẽ không tranh gi...