♥SPORTS FEST♥
Trixie's POV
I'm at a payphone trying to call home🎶 All of my change I spent on you🎶
Where have the times gone🎶
Baby It's all wrong, Where are the plans we made for two🎶Dahan-dahang iminulat ko yung mga mata ko dahil sa maingay na tunog na kanina ko pa naririnig. Ano ba yun? Muli na namang tumunog yung kantang yun at bigla ko na lang naalala na yun pala yung ringtone nung phone ko. ANG SHUNGA-_- Ngayon ko lang naalala na nagpalit pala ako ng ringtone. Agad kong dinampot yung phone ko na naka-lapag sa drawer ko.
"Oh ano?!" Naiinis kong sabi dun sa tumawag. Hindi ko alam kung sino siya pero was akong paki kasi naiinis ako ngayon binulabog niya tulog ko eh.
"Jusko! Sa wakas at nasagot mo na tawag ko sayo, Alam mo bang naka 60 missed calls na ako sayo tapos ngayon mo lang sinagot! Nakaka-lerky ka bakekang!" Nabwe-bwesit na sabi ni atheya at ang ingay ah. Nasaan itong bakekang na'to at bakit sobrang ingay? Tapos may naririnig pa akong whistle. Nasa sabungan ba to?.
"Ano bang sasabihin mo?! Inaantok pa ako eh!" Sabi ko dito sabay hikab ko.
"Anong inaantok? Uy bakekang anong oras na nag uumpisa na yung basket ball game nila kent kaya kita tinawagan! At kanina ka pa hinahanap ni kent! Jusko gumora kana bakekang bago pa mag end eklabush itong game nila!" Sabi nito na agad ikina-gulat ko.
SHEEMAAAIII!!(⊙o⊙)
Dali-dali kong enend call yung tawag at sabay takbo papasok ng banyo para maligo. Ang shunga ko talaga! Ngayon pala yung sports fest namin at mukhang mega late na ako. Hindi na ako masyadong nag kuskos ng katawan dahil dagdag oras lang yun at ilang minuto lang ay natapos na agad akong maligo. Hinagilap ko agad yung uniform ko sa closet ko at dali-dali itong isinuot. Hindi na uso ngayon ang mag suklay kapag mga ganitong eksena at hindi na din usong mag sout ng panty dahil ang hirap mag suot ng ganern charooot. ;)
Agad na akong bumaba at sumakay agad sa kotse ko. Naku baka magtampo sa akin si kent-_- Hindi ko na lang sana pinatapos yung whole parts nung saw Huhuhu:(
Kent's POV
Last quarter na ng game namin pero wala parin si trixie at hindi ko alam kung makakarating pa ba siya o hindi na. Parang wala na tuloy akong ganang mag laro. Parang gusto ko ng mag back out ngayon at alam ko din naman na talo na kami kasi 15 na yung lamang nung mga kalaban namin.
"Brad anong nangyayari sayo? Mag focus ka naman oh! Matatalo tayo nito eh" Sabi sa akin ni lester.
"Wala brad! Wag mo na akong alalahanin" sagot ko dito at sabay pasa nung kasama namin ng bola sa akin. Agad akong tumakbo para hindi agad ito maagaw at nung isho-shoot ko na sana yung bola ay bigla na lang itong inagaw nung isa sa mga kalaban namin. Pagkakataon ko na yun eh! Bwes*t! Wala talo na kami!
"Ano brad? Ang galing mo sa practice tapos ngayon nalalamangan kana?! Tsk! Focus naman brad" naiinis na sabi ni glyndon. Hindi ko nga alam kung bakit ako nagkakaganito ngayon eh! Pati tuloy laro namin naaapektuhan dahil sa akin.
"IKU AKACHAN KEEENTT" Isang naiibang boses at salita yung bigla ko na lang narinig. Sa dami-rami ng mga sumisigaw sa pangalan ko ay siya lang yung naiiba. Bigla na lang akong napatingin sa pwesto nila atheya at dun ko nakita yung babaeng alam kong magpapanalo sa amin. Ang laki ng ngiti niya pero bakit ganun? Anyare sa buhok niya bat parang dinaanan ng bagyo? Tapos may banner pa siyang hawak na ang daming heart na design tapos may naka-sulat pang japanese words na "IKU AKACHAN KENT♡" It means "GO BABY KENT" at syempre bilang isang anime addict ay naintindihan ko yung naka-sulat dun. Kaunti lang alam ko sa japanese words at parang napa-ngiti na lang ako dun sa ginawa ni trixie. That's trixie she Impress me everyday:)
BINABASA MO ANG
Ms.Third Eye meets Mr.Ghost (COMPLETED)✔
Terror#22 (01-05-19) Highest Rank In Horror: #26 (06-26-18) #32 (06-16-18) #43 (05-13-18) Status:COMPLETED✔ -Editing Process- Genre:Teen Fiction/Fantasy/Horror What if...