Vicerylle in la union day 3/Stranded is love <3 <3

527 15 0
                                    

Vice POV

O_-
-_O
O_O

Bat ang ingay? Ugh. *tingin sa kaliwa* nasan si K? Siguro nasa labas. Hayy kapagod magswimming Ugh. Pumunta ako sa banyo upang mag tooth brush at hilamos. Nang matapos na ako mag tooth brush at hilamos lumabas na ako sa labas ,WHAT THE FVCK!

"Morning!" Napanuot noo ako sa nakita ko . guest what? Si ngangabu at si PANDA! . panda? Sino PABA edi si vhong. Haha

"BAT KAYO NANDITO?!" sigaw ko habang . naka nuot noo. Bwiset! Stalker XD

"Easy braddd!!" Napa irap nalang ako.

"Aba lalaki tayo viceral ah? Himala? Ngayon lang kita nakitang naka boxer" napatingin ako sa baba ko. Ugh . naka boxer nga ako! Ano ba to ang gulo.

"Mga leche kayo . bat ba kase kayo nandito?"

"Eh! Napadaan lang Naman . kase pupuntahan din namin Lola ko eh" sambit ni Anne.

"Eh bat mag kasama kayo ni vhong? Yieee" tumabi ako sakanila.

"Eto binibigyan agad ng malisya . eh kayo nga ni karylle!" Sambit ni vhong. Nagkatinginan Naman kami ni karylle at natawa

" Nakunakunaku . aminin nyo nga ha?! Sinong na develop sainyo?"

"Hoy bunganga ka ah . pag dika tumigil . hihilahin ko yang dila mo"

"Hahaha"

"Ay K sila nanay?"

"Nakila billy" lagi Naman eh .

"ahhh."

"Vice may pagkain Jan sa lamesa . Kain na" ganda talaga ng smile ni karylle.

"Ah sige kayo muna mag kwentuhan Jan" tumayo na ako.

"Ayieeee VICERYLLE!" Binatukan ko sila Anne at vhong.

"Aray ha!" Inirapan ko nalang at dumeretso na sa lamesa.

//

Karylle POV

Nandito kami ngayon ni vice sa labas naka upo sa bench. Nagkwekwentuhan syempre.

"Karylle anong oras tayo uuwi?" Shoot! Ngayon pala uwi namin. Ipaasikaso ko nalang sa empleyado ko yung negosyo. Bukas nalang kami uuwi.para Naman may time pa sila ng nanay niya :).

"Bukas nalang tayo umuwi . alanganin din eh"

"Pano trabaho mo?"

"No. Its okay . papaasikaso ko nalang sa iba." I smiled

"Salamat" I just nod.

"Hi miss" napatungo kaming dalawa ni vice . si jhong haha.

"Maka miss ka Naman" kase nga close na kami haha

"Anong gusto mo? Ako? Pwede rin" kinindatan nya ako. :3

"Hoy umalis kana nga ditong unggoy ka . " natawa ako sa nasabi ni vice.

"Sus selos ka lang eh"

" anung selos? . gusto mo hampasin kita jan ng kahoy?"

"Ay sows . selos si bakla hahaha"nahampas na ni vice si jhong sa braso. Hahaha beast mode.

"Hep hep hep . stop" pag titigil ko sakanilang dalawa.

"Bye guys! . bye karylle!" Pamamaalam ni jhong.

"Bye" I smiled.

//

Vice POV

Falling Inlove In A Gay I & IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon