Vice POV
O_-
-_O
O_OMorning!!! Waaahhhh!!!! Bat nakayakap sakin tong si K ? Masyado talaga tong maharot eh . Teka ang himbing nya Naman matulog :'>. Nakakaakit! *haplos sa buhok ni Karylle* . teka nga makapag toothbrush nga muna. Tinanggal ko ng dahandahan yung kamay ni karylle sa pagkayakap saakin . nung naitanggal kona dumeretso na ako sa cr. Upang mag tooth brush at hilamos
.End POV
------------------------
General POV
Lumabas na ng kwarto si vice. At dumeretso papunta sa sala . nakita niyang kumakain na ang nanay at kapatid niya .
"Good morning po" sabi ni vice kay nanay Rosario at humalik eto sa pisngi.
"Kain kana Jan Tuy."
"Good morning te" humalik din sa pisngi si vice sa ate niya. at umupo na sa tabi ni nanay Rosario.
"Nasan na si karylle?" Tanong ni nanay Rosario kay vice.
" tulog pa po nay" vice said with a sweetly smile.
"magkatabi pala kayo matulog noh?" Singet ng ate ni vice. Nanlaki Naman ang Mata ni vice sa nasabi ng kapatid.
"Hi-hinde"
"Wag ka ng magmaangmaangan vice.sinilip ko kayong dalawa sa kwarto nyo. Titignan ko kung tulog na kayo. Tulog na pala talaga kayo . nakayakap pa sayo si karylle huh" namula Naman si vice sa hiya at kilig. Nag rolled eyes na lang siya .
"Tuy. Ligawan mo na kaya" sabi ni nanay Rosario na nakangiti. Natawa Naman sila vice at yung ate niya.
"Nay . BAKLA po ako. LALAKI GUSTO KO LALAKI" sabi ni vice na may pagkadiin sa dulo .
"Bahala ka"
"Hahaha ."
End POV
--------------------------
Karylle POV
Goodmorninggg!!! *tingin sa kanan* nasaan ba si vicey? . baka gising na siguro.*tayo* *punta sa banyo* *toothbrush hilamos* *labas ng kwarto* . Aba busy sa phone tong si vice ah . lumapit ako kay vice at tumabi sakanya.
"Morning!" Sigaw ko. Nagulat Naman siya .kaya tawang tawa ako. Hahaha
"Kakagulat ka Naman teh! Morning!" Kiniss niya ako sa cheek. Ohmy! Bat bumilis ung tibok ng puso ko. Kahit . simpleng bagay lang yun sakanya.
"Hahaha. Si nanay ?" Tanong ko.
"Umalis sila ni ate. Pinuntahan pinsan ko. Maka nanay Naman to!" Hinampas ko Naman siya sa braso.
"Aray ko Naman K masakit!"
"Hahaha sorry" nag peace sign Naman ako.
"Bat di ka sumama?" Tanong ko.
"Eh edi pag sumama ako. Wala kang kasama dito"
"Ay susss. Caring Naman ng FUTURE BOYFRIEND ko Hahahah" I pinch his nose.
"Nako K. Anung future future ka Jan!"
"Hahaha. Teka bat daw sila nandon?"
"Alam mo. Dami mong tanong" napanuot noo Naman ako.
"Ano nga?"
"Ehh. Diko alam" nag rolled eyes nalang ako.
"Ewan ko sayo vice"