FIIAG; AnneRylle vs VhoIce/SELOSAN

364 14 0
                                    


Maaga palang nasa showtime na ang pamilya viceral. Nasa DR lahat ni vice ang mga main host. Si JM naman na sa team vice may binibili . so ang nandun lang ang AnneRylle at ang VhoIce . absent si billy.

"Alam mo sis. May tumulong sakin kahapon" masayang sabi ni K kay anne. Kaya naman narinig yun ng boys at pinakinggan nalang si K.

"Ha? Anyare ba sayo kahapon?"

"Nasira kase yung kotse ko nun eh Tinatawagan ko na nga yung ISA JAN. Pero HINDI NAMAN SUMASAGOT" pag paparinig ni K na may kasamang diin kay Vice kaya naman natawa sila vhong at anne.

"Busy siya K! Hahaha" sabi ni billy.

"Uy diko naman napansin . naka silent phone ko eh." Naka pout na sagot ni vice.

"Ewan ko sayo" umirap si K kay vice kaaya naman natawa ulit ang dalawa.

"Oh tama na yan girl! Gwapo ba yung boy?!" Excited na sabi ni anne. Kaya naman biglang sumingit si vhong.

"Gwapo agad?!"

"Syempre" bumelat naman si anne kay vhong.

"Eto siya sis oh!" Pinakita ni K yung picture ni peter kay anne. Kaya naman biglang napatili si anne.

"Ohmygod ang gwapo!!!" Sigaw ni anne habang nakahawak pa eto sa pisngi kaya nman nagtakip ng tenga ang dalawang boys.

"Talande neto ingay ingay!" Sambit ni vice.

"Oo nga!"

"Wala kayong pake!" Pataray na sabi ni anne.

"Anong name niya girl?! swerte mo naman!" Naka nguting sabi ni anne.

"Peter"

"Ginaya pa niya yung pangalan ko sa pelikula ko ha! Mas gwapo naman ako jan ang panget panget nyan." Naiinis na sabi ni vice. Kaya naman natawa ang lahat bukod kay vice..

"Edi wow! Mas pogi kaya to!" Pang aasar ng girls. Nag selos naman ang boys kaya lumabas nalang sila ng DR.

"Ay hala nag tampo ang boys! " natatawang sabi ni anne.

"Yaan mo sila hahaha!"



-


His POV


Nakakainis sila! Di kase nila alam nararamdaman naming mga lalaki eh! Nakakapag selos.

"Brad! Tara na absent ba tayo sa showtime?" Rinig kong tanong ni vhong. Nandito kase kami sa valkyrie.

"Hindi. Anong oras naba?"

"12:10"

"Ah 12:10 lang pala eh" bigla naman kaming nagkatinginan ni vhong.

"Uy 12:10 na tara na magagalit si direk!!" Nag takbuhan na kaming dalawa papunta sa may parking lot.

-



Halaaaa. Late na talaga kamii! Di kami naka abot sa opening. Yari kami neto ni vhong.

"Uy wala na! Di na tayo naka abot!" Sabi niya.

"Oo nga eh. " naka pout kong sabi at pumasok nalang sa DR ko.

"Hay nako nakakapagod tumakbo" hingal na sabi ni vhong kaya naman binigay ko sakanya yung panyo na ginamit ko haha.

"Ayan punas ka ng pawis mo!"

"Thanks brad!"

*Tok Tok*

Falling Inlove In A Gay I & IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon