FIIAG; HAWSWEET

344 12 0
                                    


Naalimpungatan si Vice Dahil sa tunog ng phone niya. Nang pagkabukas niya ng phone niya. Nakita niyang tumatawag si billy. Kaya agad niya etong sinagot.

"Hello?" Antok parin na sabi ni vice habang humihikab pa eto.

"Brad" seryosong sabi ni billy.

"Bakit billy?"

"Your EX is back." Bigla namang Nalungkot si vice sa narinig. Hindi na lang siya nag salita bagkos hinihintay niya pa mag salita si billy.

"Pumunta dito EX mo. Sabi niya mahal kapa daw niya." Bigla namang namuo yung luha sa mga mata ni vice nang marinig ulit yung sinabi ni billy.

"Uhmmm.."

"Vice?" Napatingin naman si Vice sa tabi niya at nakita niyang bagong gising palang ang jowa kaya bigla niyang inendcall yung tawag niya kay billy.

"Si-sino yun?" Nagkakamot mata pa na tanong ni K kay vice.

"Ahh wala si billy lang nangangamusta" nakagiting sagot ni vice. Ngumiti nalang rin si K at bigla etong nag unat.

"Good morning prinsesa ko" biglang nag smack kiss si vice kay K kaya naman bigla etong namula.

"Good morning" K smiled.

"Tignan ko lang si JM ah." Tumayo si vice mula sa kama at nag lakad eto papunta sa kwarto ng anak.

"Dada!!!" Sigaw ni JM na tumatalon talon pa sa kama.

"Uyyy. Good morning baby" lumapit si vice kay JM at ngumiti ng todo.

"Good morning dada" tumigil na sa pag talon si JM bagkos ay niyakap niya ang tatay niya sabay hinalikan eto sa pisngi na ikinatuwa naman ni vice.

"Lets go to mommy?" Nakangiting tanong ni vice. Tumungo naman si JM kaya naman binuhat na ni vice si JM at naglakad na sa kwarto nila ni K.

"Kurba gising na yang anak mo" nilapag ni vice si JM sa tabi ng ina.

"Ow good morning baby" kiniss ni K si JM sa cheeks. Kaya naman biglang nanggigil si JM

"Morning mommy" JM giggles.

"Are you hungry?" Tanong ni K kay JM. Bigla naman etong tumango.

"Sige luluto lang si mommy" nakangiting sabi ni K

"Laro lang kami neto " binuhat na ni vice si JM at sinundan si K na bumababa sa hagdanan.




Her POV




Im so happy dahil nakikita ko ang mag ama kong mag ka sundo na mag ka sundo. Kaya naman pinicturan ko silang dalawa at pinost koto agad sa instagram

@anakarylle: My Happiness <3

Pag katapos kong ipost yung picture bumalik na ako sa pag luluto. Maya maya pa ay naramdaman kong niyakap ako ni vice. At yun ay back hug.

"I like this position" malambing niyang sabi . kaya naman napangiti ako.

"I love you kurba" Malambing niya paring sabi kaya naman humarap ako sakanya at niyakap siya.

"Mas mahal kita" nakapikit kong sabi habang naka sandal yung ulo ko sa dibdib niya.

"I wont let you go Kurba. Your MINE " dahil sa narinig ko mas hinigpitan ko yung yakap ko sakanya.

"Oh baby baka yung niluluto mo sunog na" bigla naman akong bumaklas sa yakap at tinuloy na yung niluluto ko.

"Maya na tayo mag moment" kumindat ako kay vice at bumalik na ulit ako sa pag luluto.

Nasa Kwarto naman sila vice at K na kanina pa nag haharutan si JM naman ay nasa kwarto naglalaro. Bigla namang napahiga ang dalawa sa kama dahil sa gulo nila.

Falling Inlove In A Gay I & IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon